Photo Pos Pro


Giới thiệu


Photo Pos Pro là công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người dùng nhiều chức năng trong lĩnh vực chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh và thiết kế đồ họa máy tính. Sử dụng trình chỉnh sửa, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ, từ cơ bản đến phức tạp. Bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh có sẵn, tạo "tác phẩm" mới dựa trên những bức ảnh có sẵn, tạo tác phẩm mới từ các công cụ vẽ và hơn thế nữa.


Photo Pos Pro cung cấp các công cụ và chức năng mạnh mẽ, bao gồm những tính năng khác như hỗ trợ nhiều định dạng file, hỗ trợ máy quét và máy ảnh số, các công cụ chỉnh sửa và cải thiện chất lượng ảnh nâng cao, các công cụ để thiết kế đồ họa máy tính, văn bản phong phú, các hiệu ứng đặc biệt, công cụ lựa chọn, Layer & Mask, Gradient, mẫu hình và chất liệu, các công cụ mã lệnh, xử lí hàng loạt cùng khả năng mở rộng phần mềm theo ý bạn.


Mặc dù Photo Pos Pro là chương trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhưng có giao diện người dùng dễ sử dụng để bạn có thể sử dụng những tính năng của công cụ một cách dễ dàng. Nếu là người mới sử dụng vi tính, bạn vẫn có thể trải nghiệm những tính năng trong chương trình bởi Photo Pos Pro cung cấp cho người dùng một hệ thống giúp đỡ người dùng theo từng bước đi vào thế giới diệu kì của nghệ thuật chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số. Với hệ thống giúp đỡ, bạn có thể từ người mới bắt đầu trở thành chuyên nghiệp.


Nếu là người dùng có kinh nghiệm, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi khám phá những chức năng vô hạn mà chương trình đã cung cấp trong lĩnh vực nâng cao hình ảnh kỹ thuật số và đồ họa máy tính. Người dùng có kinh nghiệm sẽ khám phá ra những chức năng chỉnh sửa nâng cao và họ sẽ tìm thấy tất cả những gì mình cần trong hệ thống trợ giúp được đính kèm trong chương trình.


Tính năng chính của Photo Pos Pro:


Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin hình ảnh


Bao gồm các loại mật khẩu bảo vệ tập tin.


Hỗ trợ máy quét và máy ảnh kỹ thuật số


Phần mềm hỗ trợ hàng loạt thiết bị kỹ thuật số như máy quét, máy ảnh kỹ thuật số,...


Nâng cao chất lượng hình ảnh, công cụ chỉnh sửa và chức năng chỉnh sửa


Với những công cụ và chức năng mà bạn có thể cải thiện, sửa và làm phong phú thêm cho hình ảnh. Bạn sẽ tìm thấy các công cụ tự động sửa ảnh, chức năng sửa và nâng cao hình ảnh, công cụ chỉnh sửa và thay đổi màu sắc, hàng loạt bộ lọc, công cụ thay đổi kích thước và độ phân giải,...


Photo Pos Pro Photo Editor


Công cụ chỉnh sửa chính xác


Với công cụ này, bạn có thể sửa hình ảnh một cách chính xác như loại bỏ các vết trầy xước và những chi tiết không mong muốn, tăng thêm tính phong phú, nhấn mạnh, làm mờ một khu vực trên hình ảnh hoặc một điểm nhỏ. Thậm chí bạn có thể loại bỏ mụn, nốt ruồi trên khuôn mặt (ảnh chân dung),...


Photo Pos Pro Photo Editor


Công cụ thiết kế đồ họa máy tính


Với những công cụ này, bạn có thể tạo và làm phong phú thêm hình ảnh bằng cách sử dụng đồ họa đầy màu sắc. Công cụ đồ họa máy tính bao gồm cọ thông thường, cọ tùy chỉnh (ngoài những mẫu cọ đa dạng của chương trình, bạn có thể sử dụng mẫu cọ của riêng mình), công cụ vẽ đường và hình dạng,... Các công cụ đồ họa hỗ trợ Transparency, Textures, Patterns, Gradients,...


Công cụ Text phong phú


Với các công cụ văn bản, bạn có thể làm công việc của mình phong phú hơn bằng cách sử dụng một loạt các loại văn bản khác nhau. Bản có thể thêm những loại văn bản khác nhau vào hình ảnh, từ những loại văn bản đơn giản chỉ có một màu sắc đến những loại văn bản phức tạp đa màu sắc và kết cấu phức tạp, chẳng hạn như nội dung dọc theo được dẫn (văn bản dọc theo đường vòng tròn, văn bản dọc theo đường cầu vồng, văn bản dọc theo một đường dạng sóng,...). Giống như các công cụ đồ họa, các công cụ văn bản cũng hỗ trợ Transparency, Textures, Patterns, Gradients,...


Photo Pos Pro Photo Editor


Hiệu ứng đặc biệt


Phần mềm có chứa hàng chục chức năng để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt. Với những hiệu ứng ấy, bạn có thể làm phong phú công việc và tạo ra các tác phẩm tuyệt đẹp và bắt mắt.


Công cụ Selection


Với công cụ này, bạn có thể lựa chọn một khu vực mong muốn trên một hình ảnh và chỉnh sửa khu vực này. Phần mềm cung cấp một loạt công cụ Selection mạnh mẽ, bao gồm một số công cụ tự động lựa chọn khu vực mong muốn. Công cụ Selection hỗ trợ Transparency, Feather, Smooth (Antialias),...


Layers


Một trong những thuộc tính quan trọng nhất của phần mềm là tạo ra hình ảnh với rất nhiều lớp Layers. Với mỗi Layers, bạn có thể thiết lập mức độ của Transparency. Sử dụng Layers, người dùng có thể chỉnh sửa linh động hơn.


Photo Pos Pro Photo Editor


Masks


Phần mềm hỗ trợ Masks và Alpha Masks. Ngoài sự đa dạng của những Masks có trong chương trình, bạn có thể tạo Masks mới của riêng mình hoặc sử dụng các tập tin Masks mà người khác đã tạo ra.


Photo Pos Pro Photo Editor


Gradients, Patterns và Textures


Phần mềm hỗ trợ một loạt Gradients, Patterns và Textures. Bạn có thể sử dụng những Gradients, Patterns và Textures có trong chương trình hoặc tạo ra những cái mới của riêng mình.


Công cụ Script


Công cụ Script cho phép bạn xác định một loạt các hình ảnh động nâng cao. Bạn có thể tạo ra những Script mạnh mẽ và chạy chúng trên nhiều tập tin khi cần thiết.


Photo Pos Pro Photo Editor


Thực hiện hàng loạt hành động


Phần mềm cho phép bạn thực hiện hàng loạt hoạt động trên một số tập tin hình ảnh cùng một lúc. Với chức năng này, bạn có thể tiết thêm khoảng thời gian quý báu của mình mà không phải thực hiện những hoạt động đơn điệu trên mỗi hình ảnh riêng biệt (chẳng hạn như, bạn có thể giảm kích thước của tất cả các tập tin hình ảnh trong cùng một thư mục và cải thiện chất lượng của chúng cùng một lúc mà không phải mở từng tập tin riêng biệt).


Chuyển đổi loại tập tin hình ảnh (định dạng)


Phần mềm cho phép chuyển đổi các định dạng tập tin hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng (chẳng hạn như, bạn có thể chuyển đổi thư mục hình ảnh định dạng BMP sang định dạng JPG một cách dễ dàng).


Trình duyệt hình ảnh


Phần mềm tích hợp một trình duyệt hình ảnh bên trong để bạn có thể dễ dàng duyệt qua những hình ảnh đã lưu trên máy tính. Với trình duyệt này, bạn có thể thực hiện một loạt hoạt động quản lý.


Cung cấp khả năng mở rộng phần mềm theo nhu cầu


Một trong những khả năng quan trọng nhất mà phần mềm Photo Pos Pro cung cấp là mở rộng các chức năng của phần mềm theo ý muốn. Bạn có ý tưởng về một tính năng mới mà tính năng ấy không hề tồn tại trong chương trình? Trong nhiều trường hợp, bạn có thể thêm tính năng này vào chương trình. Bạn có thể tạo ra các chức năng mới để xác định màu sắc và độ sáng, các bộ lọc khác nhau,...


Yêu cầu tối thiểu:



  • Pentium (R) 350Mhz hoặc bộ vi xử lý nhanh hơn.

  • Bộ nhớ RAM 256 MB.

  • Ổ cứng trống: 300 MB.

  • Độ phân giải 800x600.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn