Panda Ultrabook Protection


Giới thiệu


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngăn chặn virus cho chiếc Ultrabook của mình? Panda Ultrabook Protection chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn để bảo vệ chiếc máy tính của mình mà không làm tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống. Với nó, bạn có thể mang theo chiếc máy tính xách tay của mình tới bất cứ đâu mà không phải lo lắng về vấn đề bị virus, spyware hay malware tấn công.


Do đó, hãy cài đặt nó trên chiếc Ultrabook, Netbook, laptop hay thậm chí là PC. Với Panda Ultrabook Protection, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ bởi những phần mềm diệt virus, ngăn chặn thư rác, tường lửa và bảo vệ danh tính. Hãy trải nghiệm một cảm giác lướt web an toàn và hoàn toàn không gặp phải rủi ro nào. Ngoài ra, Panda Ultrabook Protection còn cho phép bạn dễ dàng sao lưu những tập tin quan trọng nhất của mình.


Ưu điểm nổi bật:



  • Bảo vệ Ultrabook và mạng của mình chống lại virus và các mối đe dọa khác

  • Bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn chống lại những kẻ ăn trộm danh tính

  • Sao lưu dữ liệu trong trường hợp bạn gặp sự cố hoặc vấn đề với Ultrabook

  • Bảo vệ gia đình của bạn khỏi các cuộc tấn công trên mạng hoặc truy cập vào những trang web có nội dung không phù hợp


Tính năng chính:


Quá trình cài đặt dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi


Quá trình cài đặt phần mềm Panda Ultrabook Protection diễn ra rất nhanh chóng mà không gây phiền toái cho người dùng.


Tận hưởng một giao diện người dùng hiện đại, trực quan và tương thích với hệ điều hành mới nhất


Với Panda Ultrabook Protection, bạn có thể thoải mái lướt web mà không cần phải lo lắng về vấn đề virus hay các mối đe dọa khác tấn công vào máy tính của mình bởi vì phần mềm này sẽ tự động ngăn chặn chúng cho bạn. Do đó, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng nó.


Truy cập thông tin dễ dàng


Panda Ultrabook Protection được thiết kế trực quan, do đó người dùng có thể dễ dàng thực hiện mọi thứ mà họ muốn chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, nếu bạn cần, chương trình còn cung cấp những thông tin giá trị để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.


Không phải bận tâm về các bản update liên tục


Bạn sẽ không phải lo lắng về những bản update này mà có khiến cho máy tính chạy chậm lại. Nhờ công nghệ Collective Intelligence, hàng triệu người dùng có thể chia sẻ những thông tin liên quan đến malware một cách tự động, do đó cải thiện chế độ bảo vệ trên tất cả máy tính được kết nối.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium

  • Tốc độ xử lý: 300 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 128 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 275 MB

  • Trình duyệt hỗ trợ: MS Internet Explorer, FirefoxChrome


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn