Leawo iTransfer


Giới thiệu


Leawo iTransfer là công cụ hoàn hảo để chuyển đổi và sao lưu nhạc, phim, chương trình truyền hình, nhạc chuông, hình ảnh, ứng dụng, PDF và ePub trực tiếp giữa các thiết bị iOS, máy tính và iTunes. Công cụ cung cấp cho bạn những tính năng phong phú để thúc đẩy quá trình quản lý iPhone/iPad/iPod mà không cần iTunes.


Leawo iTransfer


Tính năng chính:


Chuyển, sao chép tập tin giữa các thiết bị iOS, iTunes và PC


Truyền tải tập tin giữa iPhone, iPod, iPad


Hoạt động giống như công cụ iPod transfer, iPhone transfer và iPad transfer, Leawo iTransfer có thể sao lưu tất cả các tập tin trên sản phẩm của Apple và chuyển dữ liệu giữa các thiết bị di động, chia sẻ tập tin.


Chuyển dữ liệu từ iTunes và máy tính sang iPod, iPhone và iPad


Với công cụ Leawo iTransfer đa năng, bạn có thể đồng bộ tất cả hoặc một phần tập tin trên iTunes và máy tính sang iPod, iPhone và iPad để thưởng thức mà không cần đến sự giúp đỡ của iTunes. Tất cả video và âm thanh có thể được phát trên các thiết bị của Apple một cách tự do sau khi truyền tải.


Sao lưu tập tin trên thiết bị vào máy tính và iTunes


Trong trường hợp dữ liệu bị xóa một cách ngẫu nhiên, công cụ cung cấp cho bạn chức năng sao lưu từ iPod sang iTunes, từ iPhone sang máy tính/iTunes, từ iPad sang máy tính/iTunes. Vì vậy, bạn có thể sao lưu các tập tin từ thiết bị iOS sang máy tính để sử dụng thêm hoặc lưu chúng vào iTunes.


Trực tiếp truyền tải/lưu trữ tập tin media, ứng dụng và PDF


Công cụ không chỉ cho phép bạn chuyển tập tin media, bao gồm âm nhạc, phim, chương trình truyền hình, nhạc chuông, hình ảnh trực tiếp giữa các thiết bị iOS, iTunes và máy tính, mà còn truyền tải các tập tin khác như PDF, ePub và ứng dụng để chia sẻ dữ liệu trực tiếp. Hơn nữa, tất cả dữ liệu ứng dụng và tập tin liên kết giữa các ứng dụng cũng được truyền tải.


Biến thiết bị iOS của bạn thành ổ đĩa flash


Phục vụ như một thiết bị lưu trữ USB, Leawo iTransfer cung cấp cho bạn chức năng để lưu trữ các tập tin quan trọng mà không được iTunes hỗ trợ trong thiết bị của Apple. Tuy nhiên, bạn có thể lưu trữ các tập tin media như phim, âm nhạc, nhạc chuông, hình ảnh hoặc tập tin khác bao gồm PDF và ứng dụng trên các thiết bị Apple.


Cung cấp chức năng mạnh mẽ để truyền tải và sao lưu tập tin


Bộ lọc thông minh và chức năng tìm kiếm tập tin


iTransfer giúp bạn sắp xếp các tập tin mục tiêu để sao lưu và truyền tải, vì vậy có thể tránh được sự cố trùng lặp tập tin giữa các thiết bị khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể truy cập vào tập tin mục tiêu một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm tập tin.


Quản lý danh sách nhạc một cách dễ dàng


Không cần sử dụng đến iTunes, bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách thiết bị, chẳng hạn như thêm mục vào danh sách nhạc hoặc xóa mục hiện có trong thiết bị theo nhu cầu của bạn. iTransfer hoạt động giống như một công cụ quản lý tập tin linh hoạt như iTunes.


Hỗ trợ nhiều thiết bị


Hỗ trợ hầu hết các sản phẩm của Apple, bao gồm tất cả các phiên bản của iPod Touch, tất cả các phiên bản của iPhone, tất cả các thế hệ của iPad. Hỗ trợ các thiết bị iOS mới nhất và phiên bản mới nhất của iTunes được tối ưu hóa. Bạn có thể quản lý các tập tin của mình trên thiết bị iOS, máy tính và iTunes một cách dễ dàng với công cụ giàu tính năng này.


Truyền tải tập tin media nhanh chóng và dễ dàng


Cung cấp cho người dùng cách thức thuận tiện để truyền tải tập tin media


Bạn có thể trực tiếp kéo và thả tập tin đã xác định đến đích hoặc lựa chọn tập tin muốn chuyển và triển khai quá trình truyền tải qua nút Transfer. Với tốc độ truyền tải nhanh, các tập tin media có thể được chuyển sang tập tin mục tiêu một cách nhanh chóng.


Giao diện dễ sử dụng


iTransfer có giao diện người dùng dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng kéo và thả. Bạn có thể truyền tải bất kỳ tập tin media chỉ với một vài cú click chuột.


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ xử lý: Intel/AMD 1GHz hoặc cao hơn.

  • RAM: 512MB (đề nghị 1024MB hoặc cao hơn).

  • Ổ cứng trống: 100MB không gian để cài đặt.

  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 260 hoặc cao hơn.

  • Yêu cầu khác: iTunes 10.6.3 hoặc mới hơn.


Hỗ trợ thiết bị:



  • iPod: iPod touch, iPod mini, iPod nano, iPod shuffle, iPod classic.

  • iPhone: iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5.

  • iPad: iPad, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini.

  • iOS: iOS 4.2, iOS 4.3, iOS 5, iOS 6.




Hướng dẫn


Truyền tải tập tin


Bước 1: Liên kết thiết bị với máy tính


iTransfer cần đến sự hỗ trợ của iTunes, vì vậy hãy chắc chắn bạn đã cài đặt iTunes trước khi thực hiện các bước. Để kích hoạt chương trình trên máy tính của bạn, kết nối iPod/iPhone/iPad với máy tính thông qua cáp USB. Sau khi khởi động iTransfer, các thiết bị được kết nối với máy tính sẽ được kiểm tra và đọc tự động. Sau đây là giao diện khi kết nối thành công.


Leawo iTransfer


Bước 2: Xác định vị trí tập tin mục tiêu


Chọn mục cụ thể theo một trong các tùy chọn (Recommandation, Device, iTunes) ở phía bên trái của chương trình, sau đó bạn có thể bắt đầu đến vị trí tập tin mục tiêu.


Leawo iTransfer


Bước 3: Truyền tải tập tin


Sau khi bạn đã chọn tập tin, chỉ cần click vào nút Transfer. Trong cửa sổ pop-up, bạn sẽ thấy tên điểm đến trong "Transfer to list". Trong "Save to folder", chọn thư mục trên máy tính để sao lưu. Xác nhận "Transfer now" để chuyển tập tin.


Leawo iTransfer


Tùy chọn lọc


Khi bạn muốn biết vị trí tập tin mục tiêu, có thể sử dụng 3 cách để lọc và có được quyền truy cập vào tập tin muốn sao chép và truyền tải một cách nhanh chóng.


Cách 1: Tận dụng lợi thế của AutoFilter


Bạn có thể tận dụng tốt chức năng này để sắp xếp những tập tin trong thiết bị mà bạn muốn truyền tải. 6 yếu tố tập tin được cung cấp: Name, Time, Genre, Year, Rating và Description.


Leawo iTransfer


Cách 2: Sử dụng danh sách và chức năng xem trước bìa


Hiển thị dạng danh sách


Bạn có thể lựa chọn để hiển thị tập tin theo danh sách. Thông tin tập tin như Name, Year, Description, Time, Genre và Rating có thể truy cập vào. Kiểm tra tập tin mục tiêu trong các hộp.


Leawo iTransfer


Hiển thị dạng bìa


Bạn có thể chọn để hiển thị tập tin theo Cover.


Leawo iTransfer


Cách 3: Sử dụng bộ lọc


Để dễ dàng lựa chọn, bạn có thể chọn một trong các loại tập tin (All, Name, Artist, Album, Composer). Chèn từ khóa vào hộp tìm kiếm và bạn có thể nhận được các tập tin được lựa chọn trong thời gian thực.


Leawo iTransfer


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn