Giữ khuôn mặt xinh đẹp nhờ "đôi môi cao su" - Báo Khoa học


Để sở hữu cặp má phúng phính và một làn da không nếp nhăn, nhiều người sẵn sàng tốn nhiều tiền cho thẩm mỹ viện hoặc dịch vụ chăm sóc da. Sản phẩm có tên gọi "Face Slimmer" vừa được công ty Japan Trend Shop (Nhật Bản) giới thiệu được cho là có thể giúp chị em duy trì gương mặt hoàn hảo mà không cần đụng tới "dao kéo".


Giữ khuôn mặt xinh đẹp nhờ "đôi môi cao su"


Face Slimmer thực chất là một dụng cụ "tập thể dục" cho gương mặt, có hình dạng đôi môi bằng cao su và có giá bán 61 USD (hơn 1,2 triệu đồng). Để sử dụng "môi cao su", người dùng chỉ việc đặt nó vào giữa khuôn miệng và cố phát ra các nguyên âm trong vòng 3 phút/ngày. Khi đó, người dùng đã kéo căng 12 múi cơ diễn đạt tình cảm - hành vi mà các nhà sản xuất Face Slimmer tin tưởng là có thể loại bỏ các "vết chân chim" xung quanh mắt.


Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãng sản xuất còn khuyên người dùng nên cố la lớn các nguyên âm ra ngoài và lặp lại nhiều lần. Họ cũng khuyên khách hàng nên thực hiện bài tập ở mọi nơi, mọi lúc thậm chí là khi tắm.


Trước đó, Japan Trend Shop cũng từng trình làng nhiều sản phẩm làm đẹp "lạ đời" như "Kuwaete Sukkiri Tongue Exerciser" – dụng cụ đặt giữa khuôn miệng nhằm chống nhão cơ, hay "BB-Sports Bodymaker Face Slimmer Mask" – loại mặt nạ được coi là "phòng tắm hơi" cho khuôn mặt giúp làm săn chắc gò má và cằm.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn