Emsisoft Free Emergency Kit


Giới thiệu


Emsisoft Free Emergency Kit là một gói ứng dụng tổng hợp các tiện ích hệ thống mạnh mẽ để giúp bạn dọn dẹp, gỡ lỗi và sửa chữa hệ thống bị hư hỏng. Với Emsisoft Free Emergency Kit, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các loại virus, phần mềm độc hại, rootkit, trojan và keylogger có trong máy tính của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng xác định các báo cáo và cập nhật mới nhất cũng như phát hiện những mối đe dọa mới và loại bỏ các tập tin đáng ngờ. Ngoài ra, người dùng cao cấp sẽ đánh giá cao tiện ích Commandline Scanner được tích hợp trong gói ứng dụng này.


HiJackFree cung cấp khả năng quét và gỡ bỏ phần mềm gián điệp mạnh mẽ trong khi BlitzBlank có thể xóa file, các mục registry và trình điều khiển mà không thể bị xóa bởi các công cụ bình thường. Nó là một công cụ mạnh mẽ nhưng có thể gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của bạn hơn là sửa chữa khi bị sử dụng sai mục đích. Tuy nhiên, Emsisoft Free Emergency Kit không chỉ dành cho người mới bắt đầu sử dụng mà còn cho cả người dùng có kinh nghiệm và các chuyên gia. Nếu bạn bè hay người thân của bạn gọi điện cho bạn để nhờ sửa chữa chiếc máy tính của họ, thì Emsisoft Free Emergency Kit chính là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho bạn.


Emsisoft Free Emergency Kit cung cấp một hộp thoại khởi động nhanh chóng để bạn có thể mở các công cụ của chương trình và truy cập tính năng Trợ giúp. Ngoài ra, tính năng trợ giúp bổ sung luôn có sẵn từ một diễn đàn, nhà phát triển và các nguồn lực khác bao gồm cả bản tin bảo mật. Bạn cũng có thể gửi tập tin đáng ngờ đi để xem xét. Ngoài ra, gói ứng dụng này cũng hỗ trợ tính năng quét sâu và toàn bộ. Do đó, bạn có thể quét toàn bộ hệ thống sau khi các tập tin được cách ly để ngăn chặn các phát hiện sai.


HiJackFree cũng đã từng được thử nghiệm để ngăn chặn các tiến trình đang chạy hay xóa các tập tin và thực hiện các bước khác để có thể nhanh chóng sửa chữa một máy tính đang gặp vấn đề.


Emsisoft Free Emergency Kit



  • Emsisoft Scanner
    Tiện ích này giúp bạn tìm kiếm các loại virus, trojan, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, keylogger và các chương trình độc hại khác khỏi máy tính của bạn.

  • Emsisoft Commandline Scanner
    Tiện ích này dành cho các quản trị viên hệ thống, chuyên gia bảo mật và người dùng dòng lệnh có kinh nghiệm. Nó sẽ giúp họ kiểm tra hệ thống của mình để phát hiện các phần mềm độc hại.

  • Emsisoft HiJackFree
    Tiện ích này giúp người dùng cao cấp phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại một cách thủ công. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ người dùng quản lý tất cả quá trình, dịch vụ, trình điều khiển, chương trình autorun ...đang chạy trên máy tính để họ có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống.

  • Emsisoft BlitzBlank
    Đây là một công cụ dành cho người dùng có kinh nghiệm và cho tất cả những ai mà phải giải quyết phần mềm độc hại hàng ngày.. Với BlitzBlank, bạn có thể xóa file, mục registry và driver lúc khởi động Windows.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn