DVDFab HD Decrypter


Giới thiệu


DVDFab HD Decrypter là một ứng dụng chuyên nghiệp trang bị cho người dùng những tính năng nổi bật nhất để loại bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép khỏi đĩa DVD hoặc Blu-ray rất nhanh chóng.


DVDFab HD Decrypter


Tính năng chính:


Sao chép đĩa DVD/Blu-ray sang đĩa trắng hoặc ổ cứng


Sao chép đĩa DVD sang ổ trắng hoặc ổ cứng


Là một phần mềm giải mã đĩa DVD mạnh mẽ, DVDFab HD Decrypter sẽ giúp bạn gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép khỏi đĩa DVD và tiến hành copy bất kỳ đĩa DVD nào sang đĩa trắng hay ổ cứng trên máy tính.


Sao chép đĩa Blu-ray sang đĩa trắng hoặc ổ cứng


DVDFab HD Decrypter sẽ gỡ bỏ AACS (lên đến MKV v10), RC, UOPS và BD-Live để sao chép đĩa Blu-ray sang đĩa trắng hoặc ổ cứng trên máy tính.


Tùy chỉnh và cá nhân hóa bản sao chép của bạn


Sao chép toàn bộ đĩa hoặc chỉ phần phim chính


Phần mềm này cung cấp hai chế độ sao chép đó là: Full Disk và Main Movie. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sao chép toàn bộ nội dung của đĩa hoặc chỉ phần phim dài nhất.


Hỗ trợ nhiều thiết lập


Có rất nhiều tùy chọn để bạn thoải mái chỉnh sửa bản sao chép DVD hoặc Blu-ray của mình. Chẳng hạn, bạn có thể xác định phụ đề và track âm thanh đầu ra yêu thích của mình. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi thứ tự phát lại của DVD, gỡ bỏ các PGC phiền nhiễu và nhiều hơn nữa.


Rất thuận tiện để thao tác


Cung cấp cho bạn sự thuận tiện


Có rất nhiều ngôn ngữ mà bạn có thể lựa chọn cho ứng dụng. Ngoài ra, phần mềm này còn sở hữu một giao diện người dùng đơn giản. Nhờ đó, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh GUI của mình. Bạn có thể xem trước tiêu đề bằng trình phát video được tích hợp sẵn và tốc độ sao chép một cách chi tiết.


Dễ dàng thao tác


Giao diện của DVDFab HD Decrypter rất trực quan, vì vậy bạn có thể hoàn thành toàn bộ quá trình theo từng bước một mà không gặp phải bất kỳ phiền toái nào, ngay cả khi bạn là một người dùng nghiệp dư.


Hỗ trợ nhiều định dạng


Bao gồm: đĩa DVD/Blu-ray, thư mục DVD/Blu-ray, tập tin ảnh ISO.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium II

  • Tốc độ xử lý: 500 MB

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 GB

  • Một ổ đĩa DVD


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn