Appandora


Giới thiệu


Appandora là một phần mềm hữu dụng và đáng tin cậy, được thiết kế để giúp bạn chuyển đổi tập tin giữa iPad, iPod, iPhone và PC.


Nhờ sự trợ giúp từ Appandora, bạn có thể sao lưu tất cả tập tin media, sách âm thanh, danh sách bài hát và nhạc chuông trên thiết bị của mình cũng như chuyển đổi bản ghi nhớ giọng nói và thêm file nhạc từ máy tính sang iPod, iPhone hoặc iPad.


Appandora


Tính năng chính:


Cung cấp các nguồn ứng dụng miễn phí và không hạn chế


Appandora cung cấp cho bạn những nguồn ứng dụng miễn phí để tải về từ bất cứ đâu và đơn giản cài đặt chúng vào iPad/iPhone/iPod chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn sẽ tìm thấy những ứng dụng theo các thư mục. Tải những ứng dụng phục vụ công việc, học tập, ca hát, giáo dục, chơi game hay chỉ để giải trí.


Bên cạnh đó, Appandora cũng hỗ trợ các thiết bị iDevice mới hơn như: iPhone 5, iPad 4, iPod touch 5G và iPad mini.


Quản lý tập tin âm thanh


Với Appandora, bạn có thể sao lưu tất cả tập tin âm thanh, bao gồm cả bài hát (ở định dạng: MP3, M4A, WAV và AIFF0, nhạc chuông (M4R), sách âm thanh (M4B), chương trình TV từ iPhone/iPod/iPad sang PC mà iTunes không cho phép bạn làm. Bạn cũng có khả năng thêm tập tin từ máy tính sang iPhone/iPod/iPad, xóa hoặc xuất tập tin âm thanh từ iPod/iPhone/iPad, thêm danh sách nhạc trên các thiết bị iDevice, và chuyển đổi miễn phí bản ghi nhớ giọng nói. Tất cả thông tin liên quan đến album, độ dài, ca sĩ và kích thước cũng sẽ hiển thị trên bảng điều khiển trung tâm.


Chuyển đổi ảnh giữa các thiết bị iOS và PC


Với Appandora, bạn có thể thoải mái chuyển đổi album ảnh và cuộn máy ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod sang PC. Với chức năng chuyển đổi iPod mạnh mẽ và toàn diện, bạn có thể xuất cuộn máy ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod sang máy tính cũng như tạo một album mới mà cho phép bạn xóa hoặc xuất ảnh, video, chuyển đổi hình ảnh giữa iPod/iPhone/iPad và máy tính. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ các định dạng ảnh sau: JPG, JPEG, PNG, BMP, TIF và TIFF.


Chuyển đổi video giữa các thiết bị iOS và PC


Trình thuật sĩ chuyển đổi video trực quan của Appandora sẽ giúp người dùng dễ dàng sao chéo bất cứ lựa chọn nào hoặc toàn bộ thư viện video, phim, podcast, chương trình TV và sách âm thanh. Tất cả hình thu nhỏ của file video sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển chương trình. Với Appandora, bạn có thể chuyển đổi video được chứa trong iPhone, iPad hoặc iPod nếu làm mất máy tính. Nó hỗ trợ các định dạng video sau: MOV, M4V và MP4.


Chuyển đổi và quản lý eBook trên thiết bị iOS


Bạn muốn chuyển đổi và quản lý eBook trên thiết bị iOS của mình? Với Appandora, bạn có thể chuyển đổi bất cứ sách eBook nào ở định dạng ePub/PDF nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Nó cho phép bạn thêm, xóa hoặc sao lưu toàn bộ eBook giữa máy tính và iPod, iPhone, iPhone 4S, iPhone 5, iPad, iPad mini hoặc iPad 4.


Quản lý danh sách nhạc trong iPhone/iPad/iPod một cách dễ dàng


Giờ đây, bạn không cần sao chép nhạc vào máy tính để phát nó. Với Appandora, bạn có thể phát nhạc trực tiếp từ iPod, iPhone, iPhone 4S, iPad, iPad mini và iPad 4 mà không cần iTunes.


Thậm chí, bạn có thể tạo ra danh sách nhạc mới để sắp xếp tập tin video và audio của mình, chỉnh sửa danh sách phát nhạc cho iPhone/iPad/iPod, chuyển đổi file giữa thiết bị iOS và máy tính cũng được phép.


Quản lý các ứng dụng trong iPhone/iPad/iPod


Là một trình quản lý iOS được thiết bị đặc biệt dành cho người dùng iPhone/iPad/iPod, Appandora hỗ trợ cài đặt ứng dụng (IPA) từ máy tính vào iPhone/iPad/iPod. Bạn cũng có thể sao lưu ứng dụng của mình sang máy tính hoặc gỡ bỏ cài đặt trực tiếp từ iPhone/iPod/iPad với phần mềm sao lưu thiết bị iOS mạnh mẽ này.


Nếu bạn muốn xem thông tin của ứng dụng, hãy truy cập vào bảng điều khiển của nó và bạn sẽ nhìn thấy tất cả thông tin liên quan đến ứng dụng như: tên, phiên bản, kích thước và nhiều hơn nữa.


Hỗ trợ nhiều chức năng khác nữa


Appandora cho phép bạn kết nối và quản lý nhiều thiết bị cùng lúc, do đó dễ dàng chia sẻ và chuyển đổi tập tin giữa các thiết bị và máy tính. Nó hỗ trợ tất cả các loại thiết bị iPod/iPhone/iPad, bạn có thể chia sẻ nhạc giữa hai chiếc iPod, iPad với iPod, vv. Trong thẻ Information, người dùng được trang bị tính năng sao lưu tất cả địa chỉ liên lạc, ghi chú, bookmark và tin nhắn từ iDevice sang PC hoặc thêm địa chỉ mới vào iDevice.


Bên cạnh đó, Appandora cũng hỗ trợ tính năng truy cập hệ thống thông tin trong thiết bị iOS à không yêu cầu phải có giấy phép hay đăng ký mới có thể thưởng thức việc chuyển đổi file sang iPhone, iPhone 4S, iPhone 5, iPad, iPad mini, iPad 4 hoặc iPod touch. Bạn có thể sử dụng thiết bị iOS của mình như một ổ USB gắn ngoài để lưu trữ thêm.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 750 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

  • Dung lượng ổ cứng trống: 20 MB

  • Thiết bị iOS

  • iTunes 9.0 trở lên


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn