Ảnh thực tế điện thoại LG G2 xuất hiện sát giờ ra mắt

Chiếc smartphone "khủng" nhất của LG cho thấy có thiết kế khá lạ lẫm với các phím cứng nằm ở lưng và bao quanh camera, đi kèm với màn hình rộng viền mỏng.












[Caption]
Hình ảnh chính thức của LG G2. Ảnh: @evleaks.

So với chi tiết xuất hiện trong các bức hình ảnh rò rỉ trước đó, ngoại hình chính thức của G2 không có nhiều khác biệt. Các chi tiết như phím tăng, giảm âm lượng, phím nguồn nằm ở lưng hay màn hình rộng viền mỏng trùng với các tin đồn trước đó. Bức ảnh mới được @evleaks cung cấp là hình ảnh rõ nét và đầy đủ nhất về LG G2 từ trước đến nay. Mặt trước của máy cũng không còn các phím cứng và cảm ứng như model cũ.


Chiếc smartphone cao cấp nhất của LG sẽ được giới thiệu chính thức tại New York vào tối hôm nay, 7/8 ( theo giờ Việt Nam). Đây được cho là chiếc smartphone đầu tiên của LG dùng chip 4 nhân Snapdragon 800, trang bị màn hình Full HD 5,5 inch viền siêu mỏng đi kèm camera 13 "chấm". Ngoài ra, sản phẩm còn hứa hẹn sẽ là smartphone đầu tiên thế giới sở hữu dung lượng RAM lên tới 3 GB.


G2 cũng là model đánh dấu sự thay đổi của LG khi smartphone Android cao cấp này của hãng không còn gắn liền với tên dòng máy Optimus như nhiều sản phẩm cũ.


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn