WinX Bluray DVD iPad Ripper


Giới thiệu


WinX Bluray DVD iPad Ripper là một ứng dụng chuyên nghiệp được tạo ra để hỗ trợ người dùng rip đĩa DVD hoặc Blu-ray sang iPad, iPad 2, iPad 3, iPad Mini, iPhone, iPhone 5, iPod, iPod 5 và Apple TV. Nó hỗ trợ tất cả chế độ bảo vệ chống sao chép đĩa DVD và Bluray như AACS & CSS với tốc độ nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.


WinX Bluray DVD iPad Ripper từng đạt giải thưởng phần mềm rip đĩa Blu-ray nhanh số 1 trên thị trường. Với tốc độ rip đĩa trên 65 FPS, chỉ mất khoảng 45 phút để rip một bộ phim Blu-ray dài hai tiếng. Nó hoàn toàn tương thích với Blu-ray H.264, MPEG, VC1. Trong khi đó, khi chuyển đổi DVD vào iPad/3/Mibi, iPhone/5, iPod/5 và Apple TV, bạn có thể dễ dàng quản lý chất lượng và kích thước video đầu ra bằng cách điều chỉnh một vài thông số của nó.


WinX Bluray DVD iPad Ripper


Tính năng chính:


Phần mềm rip đĩa Blu-ray sang iPad chuyên nghiệp


Phần mềm này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người dùng rip và chuyển đổi Blu-ray sang iPad, iPad MPEG4, iPad H.264, vv. Video đầu ra hoàn toàn tương thích với iPhone, iPod, Apple TV và iTunes. Bạn có thể rip và chuyển đổi đĩa Blu-ray tự chế hoặc mua ngoài cửa hàng để thoải mái phát lại trên các thiết bị của Apple.


Hỗ trợ rip đĩa DVD được mã hóa sang iPad/iPhone


WinX Bluray DVD iPad Ripper được cung cấp khả năng mở khóa tất cả công nghệ bảo vệ chống sao chép đĩa DVD như: CSS, Sony ArccOS,vv. Hơn nữa, phần mềm này sẽ liên tục được cập nhật để hỗ trợ những công nghệ mới nhất, do đó bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ đĩa DVD mới ra nào.


Hỗ trợ đĩa Blu-ray được bảo vệ bằng BD+ và AACS


WinX Bluray DVD iPad Ripper hỗ trợ công nghệ máy ảo Blu-ray BD+, vì vậy bạn có thể gỡ bỏ chế độ bảo vệ này. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn tương thích với đĩa Blu-ray được bảo vệ bằng AACS như: AACS MKB V1 và AACS MKB V20 để bạn có thể rip tất cả khu vực A, B, C của Blu-ray sang iPad/3/Mini, iPhone/5, iPod/5, Apple TV.


Nén video Blu-ray để tương thích với iPad


WinX Bluray DVD iPad Ripper có thể nén video Blu-ray để tương thích với màn hình của thiết bị iPhone, iPad và iPod mà không mất quá nhiều dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị Blu-ray.


Tốc độ rip đĩa DVD và Blu-ray nhanh số 1


WinX Bluray DVD iPad Ripper cung cấp tốc độ rip đĩa nhanh gấp hai lần so với các phần mềm cùng loại có sẵn trên thị trường hiện nay. Nó hỗ trợ loại chip xử lý đa lõi và công nghệ đa luồng, nhờ đó cải thiện đáng kể tốc độ xử lý.


Giữ nguyên chất lượng video Blu-ray/DVD ban đầu


Hỗ trợ hệ thống âm thanh MLP/TrueHD và Blu-ray DTS cũng như công nghệ rip đĩa Blu-ray nâng cao, WinX Bluray DVD iPad Ripper đảm bảo rằng việc chuyển đổi DVD/Blu-ray sang iPad, iPhone hoặc iPad sẽ giữ nguyên chất lượng gốc. Đồng thời, bạn có thể điều chỉnh một vài thông số để giám sát chất lượng và kích thước tập tin video.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB

  • 1 ổ đĩa DVD-ROM


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn