Trend Micro Online Guardian for Families


Giới thiệu


Trend Micro Online Guardian for Families là một ứng dụng hữu ích dành cho các bậc cha mẹ khi muốn kiểm soát việc truy cập web trực tuyến của con mình. Nó cung cấp cho họ các tính năng hữu ích và dễ thao tác để giám sát và lọc web.


Trend Micro Online Guardian for Families


Trend Micro Online Guardian for Families sẽ giúp bạn bảo vệ con mình chống lại các liên kết nguy hiểm và trang web lừa đảo trên mạng. Nó cho phép bạn giám sát hoạt động của trẻ trên Internet từ bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào, sau đó tiến hành các bước cần thiết để giữ cho chúng được an toàn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết để có thể biết những gì mà trẻ đang làm trên máy tính. Trend Micro Online Guardian for Families sẽ hiển thị lịch sử duyệt web, các bài đăng trên tường, tin nhắn, hình ảnh và cuộc trò chuyện trên IM.


Với tính năng giám sát và lọc Internet, Trend Micro Online Guardian for Families sẽ giúp bạn giữ cho trẻ được an toàn, đồng thời ngăn chặn chúng truy cập vào những trang web có nội dung thiếu lành mạnh hoặc không phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập các quy tắc để xác định độ tuổi nào phù hợp với các hoạt động trên Internet, lọc nội dung người lớn và giới hạn thời gian lướt web trực tuyến.


Tính năng chính:


Giám sát hoạt động trên mạng xã hội


Bạn có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động của trẻ trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter và MySpace.


Giám sát tin nhắn tức thời


Bạn có thể xem tin nhắn và cuộc trò chuyện của trẻ trên các dịch vụ IM như: Yahoo! hay MSN.


Xem ảnh và video


Nếu muốn, các bậc cha mẹ có thể xem những gì mà trẻ đang xem và đăng trên các trang web như: YouTube hay Flickr.


Tìm kiếm từ khóa


Trend Micro Online Guardian for Families tích hợp một công cụ hữu ích để hỗ trợ người dùng giám sát từ khóa nào mà trẻ sử dụng khi tìm kiếm trên Internet.


Lọc website và các trang có nội dung người lớn


Phần mềm này sẽ tự động chặn bất cứ trang web hay nội dung nào mà bạn coi là không phù hợp để không cho trẻ truy cập vào đó.


Giới hạn thời gian lướt web trực tuyến


Trend Micro Online Guardian for Families sẽ kiểm soát được khoảng thời gian mà con bạn sử dụng khi lướt web trên Internet và thiết lập một lịch trình sử dụng hàng ngày.


Kiểm soát dữ liệu riêng tư


Online Guardian sẽ ngăn chặn trẻ không chia sẻ số thẻ tín dụng, mật khẩu, địa chỉ email và các thông tin nhạy cảm khác qua Internet.


Ghi đè mật khẩu


Trend Micro Online Guardian for Families cho phép bạn tạm thời tắt nó bằng một mật khẩu, vì vậy bạn có thể truy cập nội dung "người lớn" trên máy tính gia đình hoặc của trẻ.


Giao diện quản lý dễ sử dụng


Bạn có thể giám sát mọi hoạt động của trẻ thông qua một trình duyệt web.


Chế độ bảo vệ hoàn toàn tùy chỉnh


Tạo ra các thiết lập hồ sơ cá nhân dựa trên độ tuổi cho 5 trẻ cùng lúc.


Yêu cầu hệ thống:


Đối với Windows 7/Vista:



  • Tốc độ xử lý: Ít nhất 800 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ tối thiểu: 512 MB

  • Dung lượng ổ đĩa: 500 MB


Đối với Windows XP:



  • Tốc độ xử lý: 350 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ: 256 MB

  • Dung lượng ổ đĩa: 500 MB


Yêu cầu khác:



Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn