Silver Key


Giới thiệu


Silver Key là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng mã hóa dữ liệu nhạy cảm trước khi gửi chúng cho người nào khác thông qua Internet. Với nó, người nhận sẽ không phải mua hay tìm hiểu một số phần mềm để có thể giải mã dữ liệu được gửi đến. Do đó, ứng dụng này rất tiện lợi và mang lại độ an toàn đáng tin cậy cho người dùng.


Silver Key


Hỗ trợ chuyển đổi tập tin an toàn


Silver Key sẽ giúp bạn tạo ra những tập tin được mã hóa, điều này rất lý tưởng để gửi dữ liệu nhạy cảm qua một kênh không an toàn như Internet. Bên cạnh đó, ứng dụng này có khả năng tự giải nén, do vậy người nhận không cần phải lo lắng hay phải cài đặt thêm một ứng dụng nào khác để giải mã tập tin.


Rất dễ sử dụng


Quá trình tạo một file dữ liệu được mã hóa với ứng dụng này rất dễ dàng. Những gì người dùng cần tiến hành đó là nhấp chuột phải lên thư mục hoặc tập tin, sau đó lựa chọn "Create Parcel". Ngay lập tức, Silver Key sẽ tạo ra một file được mã hóa mà bạn có thể upload lên máy chủ Internet, gửi qua mạng LAN hoặc chỉ đính kèm với email.


Tuân thủ quy định bảo vệ sự riêng tư HIPAA


Nếu bạn cần bảo vệ dữ liệu của mình theo quy định HIPAA thì Silver Key sẽ cung cấp một chế độ mã hóa dựa trên chuẩn này đối với cơ sở dữ liệu hiện có của mình.


Chế độ mã hóa mạnh mẽ


Silver Key sử dụng một chuẩn mã hóa tiên tiến 256 bit để bảo vệ dữ liệu của người dùng mà vượt xa yêu cầu HIPAA. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ FIPS 140-2 và công cụ mã hóa CryptoAPI.


Tạo mật khẩu đáng tin cậy


Mật khẩu mã hóa bị nhập sai có thể gây nhiều tổn hại cho dữ liệu của bạn hơn là bị virus tấn công. Silver Key sử dụng một hộp thoại mật khẩu mà có thể đơn giản hóa quá trình nhập mật khẩu và giúp cho các lỗi đánh máy ít xảy ra hơn.


Giàu tính năng


Ngoài khả năng mã hóa một tập tin, ban có thể tạo ra nhiều gói dữ liệu được mã hóa hơn. Đồng thời, có thể thêm các ý kiến được mã hóa hoặc không, tạo phím tắt trên máy tính mục tiêu và thậm chí thêm một trình gỡ bỏ cài đặt.


Quá trình xử lý tự động


Silver Key sở hữu một giao diện dòng lệnh có đầy đủ chức năng. Nhờ đó giúp bạn thực hiện quá trình xử lý dữ liệu ở chế độ tự động.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn