Mareew File Recovery


Giới thiệu


Mareew File Recovery là phần mềm chuyên nghiệp, giúp bạn xác định vị trí và khôi phục các tập tin, tài liệu bị xóa từ lâu. Công nghệ khôi phục cả những dữ liệu phức tạp kết hợp với giao diện người dùng trực quan mới được phát triển dành riêng cho Mareew File Recovery khiến đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới dùng máy tính và người có kinh nghiệm.


Những tập tin mà người dùng đã xóa theo những cách thông thường hoặc xóa từ Recycle Bin vẫn còn trên ổ đĩa cứng và chờ đợi để được bạn phục hồi. Mareew File Recovery có khả năng khôi phục lại các phiên bản mới nhất của tài liệu văn phòng, ngay cả khi một số phần của nó không bị ghi đè. Công cụ có thể quét toàn bộ đĩa cứng của bạn để tìm thấy “dấu vết” của các tài liệu văn phòng, hình ảnh kỹ thuật số và dữ liệu đã lưu trữ để khôi phục tập tin nhanh hơn.


Mareew File Recovery


Công cụ khôi phục dữ liệu độc đáo


Mareew File Recovery sẽ quét đĩa cứng của bạn và hiển thị những tập tin có thể được khôi phục. Không chỉ có vậy, công cụ còn hiển thị một bản xem trước toàn bộ tập tin có thể thể được khôi phục để bạn quyết định có lưu vào đĩa hay không.


Mareew File Recovery sử dụng bit thông tin để phục hồi tập tin của bạn. Công cụ không chỉ sử dụng các thông tin có sẵn trong hệ thống tập tin. Nếu hệ thống tập tin bị sửa đổi và không còn bất kỳ dấu vết của tài liệu đã xóa, hay nếu hệ thống tập tin bị hỏng, công cụ sẽ quét toàn bộ bề mặt đĩa cứng để xác định vị trí đầu và cuối của mỗi tập tin bị mất hoặc xóa.


Mareew File Recovery hỗ trợ hơn 100 định dạng tập tin khác nhau, công cụ có thể xác định vị trí và khôi phục tài liệu văn phòng, hình ảnh kỹ thuật số, lưu trữ Zip và RAR, tập tin văn bản và HTML, tập tin âm nhạc và video bị xóa.


Mareew File Recovery có thể khôi phục các tập tin bị hỏng và bị ghi đè lên 1 phần. Thay vì chia nhỏ hệ thống tập tin, công cụ sẽ đọc bề mặt của đĩa cứng để lấy những gì còn lại của tập tin, phát hiện định dạng tập tin và chỉnh sửa nội dung tập tin để đảm bảo nó được mở bởi một ứng dụng đã tạo ra tập tin.


Dễ sử dụng


Một vài công cụ sử dụng công nghệ tinh vi và các thuật toán tiên tiến để phục hồi nhưng chỉ có những chuyên gia mới có thể sử dụng được. Mareew File Recovery có giao diện người dùng trực quan dựa trên trình wizard theo từng bước. Công cụ sẽ lấy lại các tập tin bị mất một cách dễ dàng nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn đĩa có chứa các tập tin bị xóa và lựa chọn tập tin để khôi phục từ danh sách, Mareew File Recovery sẽ làm phần còn lại hoàn toàn tự động.


Khả năng tương thích cao


Công cụ hỗ trợ hầu hết các phiên bản của Windows và hỗ trợ tất cả các phiên bản của FAT và NTFS, bao gồm cả NTFS5 mới nhất. Mareew File Recovery còn hỗ trợ nhiều định dạng thẻ nhớ như SD, MMD, CompactFlash, MemoryStick, xD và ổ USB.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn