GTA IV San Andreas


Giới thiệu


GTA IV San Andreas là chế độ cải tiến dành cho GTAIV, với mục đích nhằm tái tạo lại toàn bộ San Andreas trong công nghệ Rage mới đã được áp dụng để xây dựng Liberty City IV.


Nếu bạn là fan trung thành với mọi thứ liên quan tới Grand Theft Auto IV, chắc chắn bạn sẽ thích GTA IV San Andreas. Mục đích của game này là mang lại game đình đám Grand Theft Auto San Andreas về với Grand Theft Auto San Andreas.


GTA IV San Andreas


Grand Theft Auto San Andreas hiện nay là game đầu tiên trong series GTA sử dụng công nghệ Rockstar Advanced Game Engine. Để GTA IV San Andreas có thể hoạt động, người dùng cần phải cài đặt Grand Theft Auto trên máy tính của mình. GTA IV San Andreas có thể cài đặt như bất kỳ phần mềm nào khác.


GTA IV San Andreas sẽ cung cấp truy cập tới một vài tính năng mới và cao cấp của công nghệ game Rockstar Advanced Game Engine, bao gồm đồ họa HD, âm thanh đã được tăng cường, cải thiện vật lý và các tính năng khác.


Do đây vẫn là chế độ beta nên có thể GTA IV San Andreas sẽ gặp lỗi ở một vài thời điểm. Vấn đề liên quan tới độ ổn định thường liên quan tới những game đã lưu hoặc GTA IV San Andreas gặp lỗi với các chế độ khác đã cài đặt.


GTA IV San Andreas là cách tuyệt vời để tăng cường cho đồ họa và các tính năng khác trong Grand Theft Auto San Andreas.


GTA IV San Andreas


Tích cực:



  • Cải thiện đồ họa, âm thanh và các tính năng khác.

  • Quá trình cài đặt đơn giản

  • Cung cấp chế độ replay tiên tiến.


Hạn chế:



  • Download dung lượng lớn.

  • Đôi khi gặp lỗi.


Lam Le






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn