Xem người 'giỡn mặt' hổ


Người xem có thể rùng mình khi ngắm nhìn chùm ảnh chụp một con hổ cái dữ tợn đang vồ một người đàn ông tay không. Tuy nhiên, đây không phải là một vụ tấn công thực sự của dã thú, mà là trò dàn dựng giữa ông chủ và thú cưng.


Nhiều người đã sốc khi nhìn thấy con hổ nặng hơn 180kg lao về phía Randy Miller, 45 tuổi, quật anh ngã quỵ xuống đất và bắt đầu vồ nạn nhân.


Tuy nhiên, Miller không hề tỏ ra sợ hãi vì anh đơn thuần chỉ đang chơi đùa với con thú cưng to xác của mình. Sau một hồi đùa giỡn, Miller rốt cuộc đã đứng lên và bước đi không hề hấn gì.


"Nếu người lạ thử làm như tôi, họ chắc chắn sẽ bị hổ vồ, bị thương nặng và thậm chí có thể bị giết hại", anh Miller cho biết.


Người đàn ông này tiết lộ, anh đã nuôi dưỡng con hổ cái có tên Eden từ lúc mới sinh và huấn luyện nó thực hiện vụ tấn công giả tạo trên. Tại cơ sở đào tạo đặc biệt của mình ở Big Bear, California, Mỹ, Miller đã dạy con hổ nhảy lên người mình để được thưởng thức ăn. Ở đây, anh cũng huấn luyện các kỹ năng đáng kinh ngạc khác cho những con vật khác tham gia hàng loạt bộ phim đình đám của Hollywood như Transformers 2, The Last Samurai, ...


Theo lời Miller, chính tình yêu và sự quan tâm đã giúp anh chế ngự các con dã thú và thuần hóa chúng thành những diễn viên tài năng.


Tuấn Anh(Theo Daily Mail)



người, đùa giỡn, hổ, dã thú, huấn luyện, trò mạo hiểm, cảnh dàn dựng





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn