Toolwiz Care


Giới thiệu


Toolwiz Care là một bộ công cụ hoàn toàn miễn phí, được thiết kế để giúp bạn tăng tốc độ cho máy tính và chăm sóc nó một cách toàn diện. Nó bao gồm các công cụ sau: System Check-up, System Clean-up, System Speed-up, System Fix-up, System Back-up, System Startup Optimizer, System Virtualization và hơn 50 tiện ích mạnh mẽ được tích hợp sẵn để cải thiện hiệu suất, độ bảo mật cũng như tối ưu hóa tốc độ khởi động hệ thống. Gói công cụ này được thiết kế dành cho người dùng ở tất cả cấp độ, từ người mới bắt đầu cho tới các chuyên gia.


ToolWiz Care hoàn toàn khác biệt với các ứng dụng khác có sẵn trên thị trường hiện nay. Những ứng dụng này luôn nhắc nhở bạn các lỗi mà chúng tìm thấy trong hệ thống và yêu cầu bạn phải trả tiền để sử dụng phiên bản PRO của chúng thì mới có thể sửa chữa những lỗi đó. Với ToolWiz Care, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề mà không cần phải trả bất kỳ chi phí nào và cũng không có hạn chế nào trong quá trình sử dụng phần mềm.


ToolWiz Care


Ưu điểm nổi bật:


Ảo hóa hệ thống để giữ cho PC luôn hoạt động như mới - Với công cụ ảo hóa độc đáo, máy tính của bạn có thể diệt virus, malware và các rủi ro chưa được biết tới. Bạn sẽ có một hệ thống vững chắc và giúp nó hoạt động như mới.


Phát hiện và sửa chữa các vấn đề được ẩn liên quan đến bảo mật & hiệu suất - Với công nghệ "DEEP SCAN", Toolwiz Care có tốc độ phát hiện mối đe dọa cao nhất để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân của vấn đề.


Dễ dàng sử dụng - Bạn không cần phải là một chuyên gia hoặc biết nhiều về máy tính. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt nó và chỉ với vài cú nhấp chuột để có thể tận hưởng cảm giác sử dụng máy tính hoàn toàn mới.


Hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí - Toolwiz Care luôn cung cấp cho người dùng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7 từ đội ngũ chuyên gia của chương trình.


Một số tính năng chính:


Time Freeze


Đây là một tính năng tuyệt vời giữ cho hệ thống của bạn được an toàn và bảo vệ máy tính khỏi những thay đổi không mong muốn. Nó có thể giải quyết bất kỳ loại virus, malware hay spyware nào chưa được biết tới.


Chăm sóc và bảo vệ mắt


Nhiều người dùng gần đây liên tục gặp phải vấn đề về mắt bởi vì họ sử dụng quá nhiều thời gian ngồi trước màn hình máy tính. Tính năng chăm sóc mắt này sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách đưa ra cảnh báo được lên lịch trình trên màn hình PC.


Tạo ổ đĩa ảo


Virtual Safe sẽ cho phép bạn tạo ra các ổ đĩa ảo an toàn mà hoạt động giống như một ổ đĩa thông thường, nơi bạn có thể lưu trữ tập tin của mình. Tập tin được lưu trong đó sẽ được mã hóa và không thể được truy cập nếu không nhập đúng mật khẩu.


Tăng tốc độ chơi game


Game Booster tập trung mọi tài nguyên hệ thống để bạn có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Nó tạm thời tắt các tiến trình chạy trong background và dịch vụ Windows không cần thiết khác, đồng thời giải phóng dung lượng cho bộ nhớ RAM.


Sao lưu tập tin từ xa


Tính năng Remote File Backup sẽ hỗ trợ người dùng sao lưu hoặc tải tập tin về từ một máy tính ở xa ngay cả khi nó bị hỏng. Bạn không cần phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào trong máy tính từ xa đó.


Chỉnh sửa ảnh


Với Picture Editor và hơn 30 bộ lọc ảnh tuyệt vời được tích hợp sẵn cùng với 20 công cụ đồ họa chuyên nghiệp, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình và làm cho chúng trông hấp dẫn hơn chỉ với vài cú nhấp chuột.


Quản lý mật khẩu


Tính năng Password Manager sẽ giúp bạn quản lý mật khẩu, tài khoản và các thông tin cá nhân khác. Tất cả cơ sở dữ liệu sẽ được mã hóa bằng công nghệ AES-256 và bạn có thể dễ dàng nhập & xuất cơ sở dữ liệu đó.


Tạo mật khẩu


Tính năng Password Generator giúp bạn tạo ra những mật khẩu có độ an toàn cao với các chữ cái in hoa và in thường, số và ký tự dấu chấm câu. Những mật khẩu bảo mật này rất khó để đoán hoặc crack.


Tìm kiếm file trùng lặp


Tính năng Duplicate File Finder sẽ cho phép bạn quét tất cả tập tin trùng lặp trong các đường dẫn cụ thể. Bạn có thể loại bỏ một số file và giải phóng không gian ổ đĩa.


Khôi phục tập tin


Tính năng File Undelete đảm bảo khôi phục dữ liệu bị xóa khỏi thùng rác hoặc bởi tổ phím SHIFT + DELETE.


Kiểm tra ổ đĩa


Tính năng Disk Doctor sẽ giúp bạn kiểm tra ổ đĩa cứng của mình trong hệ thống tập tin và cung cấp một bản báo cáo đầy đủ về kết quả kiểm tra.


Dọn dẹp ổ đĩa


Tính năng Disk Cleanup sẽ dọn dẹp ổ cứng của bạn để tìm ra các tập tin tạm, thùng rác, phím tắt không hợp lệ, đường dẫn ứng dụng, hư hỏng hệ thống và nhiều hơn nữa.


Dọn dẹp registry


Tính năng Registry Cleanup sẽ giúp cho hệ thống máy tính chạy ổn định hơn bằng cách dọn dẹp các mục registry không hợp lệ mà làm chậm tốc độ hệ thống.


Sao lưu và phục hồi registry


Nhờ đó, giúp người dùng sao lưu hoặc phục hồi Windows Registry chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.


Chống phân mảnh registry


Xây dựng lại registry của máy tính, nhờ đó giúp cho toàn bộ hệ thống chạy nhanh và ổn định hơn.


Bảo vệ sự riêng tư


Phần mềm này sẽ bảo vệ sự riêng tư của người dùng bằng cách xóa tất cả dấu vết lướt web và lịch sử hoạt động.


Chống phân mảnh ổ cứng


Toolwiz Care sẽ nhanh chóng chống phân mảnh ổ cứng nhờ một công cụ thông minh và giữ cho máy tính hoạt động hiệu quả, đồng thời ngăn chặn hình thành các tập tin bị phân mảnh khác.


Chế độ Checkup


Cung cấp một bản báo cáo đầy đủ về hệ thống máy tính và cho phép người dùng khắc phục mọi vấn đề chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.


Tối ưu hóa các mục khởi động


Toolwiz Care cho phép người dùng vô hiệu hóa hoặc trì hoãn quá trình tải bất kỳ mục khởi động nào. Ngoài ra, nó còn cung cấp các đề xuất về tiến trình tiêu chuẩn.


Báo cáo khởi động


Toolwiz Care cung cấp một báo cáo chi tiết để hiển thị thời gian khởi động hệ thống của người dùng. Nó cho thấy một danh sách các tiến trình được tải từ lúc khởi động.


Yêu cầu phần cứng:



  • Tốc độ xử lý: 500 MHz.

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB.

  • Dung lượng ổ cứng trống: 2 GB.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn