Máy bay TQ va vật thể bí ẩn trên không


Một máy bay hành khách Trung Quốc đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau một vụ va chạm bí ẩn trên không ở độ cao gần 8.000 mét khiến mũi máy bay bị méo.











máy bay, Trung Quốc, va chạm, bí ẩn

Hình ảnh chiếc máy bay hạ cánh với vết lõm ở mũi.



Phía trước chiếc Air China Boeing 757 đã bị méo và trầy xước khi hạ cánh. Chiếc máy bay này đang cất cánh thì bỗng có một âm thanh lớn phát ra từ đầu máy bay. Phi công cho biết máy bay đã chao đảo và ngay lập tức anh đã gọi kiểm soát không lưu để được hạ cánh khẩn cấp.


Các chuyên gia cho biết những cuộc điều tra nghi ngờ rằng máy bay đã lao vào một “vật thể lạ” nào đó. Tuy nhiên, họ không tin rằng đó là một chú chim vì không thấy vết máu, hay lông chim ở mũi máy bay.











máy bay, Trung Quốc, va chạm, bí ẩn

Hiện chưa rõ vật thể gì đã va vào mũi máy bay.



Hình ảnh đầu máy bay bị méo đã được lưu truyền trên mạng và nhiều người cho rằng đó là một UFO. Một số giả thuyết khác thì cho rằng đó là do áp lực vì không khí bị làm nóng và giãn nở nhanh chóng.


Tuần trước, tại Anh xuất hiện thông tin cho rằng 3 phi công đã nhìn thấy đĩa bay khi gần đến sân bay Gatwick. Bộ phận kiểm soát không lưu sau đó đã nhìn thấy 6 đĩa bay trên radar của mình trước khi chúng bỗng dưng biến mất.


Theo GD&ĐT/Daily Mail






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn