FPT B5 và FPT B8 cho người dùng phổ thông

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT ra mắt bộ đôi sản phẩm điện thoại phổ thông FPT B5 và FPT B8 với mức giá hấp dẫn.



Điện thoại thông minh đang bùng nổ, gia tăng mạnh thị phần tuy nhiên dòng điện thoại phổ thông vẫn có vị thế riêng của mình. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT đã tung ra thị trường hai mẫu điện thoại phổ thông FPT B5 và FPT B8 với thiết kế trẻ trung, đầy đủ các tính năng cơ bản, kết nối 2 sim, pin dung lượng lớn, hoạt động bền bỉ nhưng có mức giá rẻ.











1.jpg
Thiết kế khỏe khoắn ấn tượng của FPT B5.

Điểm nhấn của bộ đôi sản phẩm này nằm ở thiết kế dạng thanh nhưng mỏng và nhẹ (chỉ xấp xỉ 100g) giúp người dùng sử dụng thoải mái. Màn hình FPT B5 rộng 2,4 inch còn B8 là 2,6 inch, bàn phím vật lý rõ ràng, dễ bấm mang lại những trải nghiệm tốt cả khi giải trí hay nghe gọi, nhắn tin.


Cả hai điện thoại đều có những tính năng cơ bản như kết nối hai sim, Bluetooth, cổng USB, camera độ phân giải VGA, xem video, nghe nhạc, nghe FM, khe cắm thẻ nhớ (có thể mở rộng lên 4 GB đối với FPT B5 và 32 GB đối với FPT B8).











2.JPG
Pin "khủng" 2.100 mAh giúp FPT B8 có thể duy trì thời gian chờ lên đến 2 tháng.

FPT B8 sở hữu dung lượng pin lên đến 2.100 mAh cho thời gian gọi 8,3 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến 1.400 giờ (tương đương 2 tháng) trong điều kiện tiêu chuẩn. Đây là một trong những mẫu điện thoại cho thời gian sử dụng bền bỉ nhất hiện nay trên thị trường.


Còn FPT B5 có dung lượng pin thấp hơn 1.400 mAh, tuy nhiên đây cũng là mức dung lượng chấp nhận được khi cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 4 giờ hoặc ở chế độ chờ trong hơn 8 ngày.


Hiện nay FPT B5 và FPT B8 được bán rộng rãi tại các cửa hàng và đại lý của FPT với mức giá lần lượt là 529.000 đồng và 599.000 đồng (đã bao gồm VAT). Các máy bán ra đều nhận được chế độ bảo hành 13 tháng từ FPT. Thông tin chi tiết FPT B5 và FPT B8 tham khảo tại website: http://www.fptproduct.com.vn/.


Minh Trí






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn