FlashGet


Giới thiệu


FlashGet là một trong những trình quản lý download hàng đầu và có số lượng người dùng cao nhất trên Internet hiện nay. Nó sử dụng kỹ thuật MHT (Multi-server Hyper-threading Transportation), hỗ trợ nhiều giao thức khác nhau và có các tính năng quản lý tài liệu tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây còn là một phần mềm hoàn toàn miễn phí mà không chứa bất cứ phần mềm gián điệp hay quảng cáo nào. Ngoài ra, trong quá trình download, FlashGet còn tiến hành chia nhỏ tập tin thành các phần khác nhau, sau đó tải từng phần. Nhờ đó, quá trình tải tập tin có thể diễn ra nhanh chóng.


FlashGet


Tối ưu hóa tài nguyên hệ thống


FlashGet sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống và sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc thông thường hoặc học tập của bạn.


Tự động quét virus


FlashGet có thể quét các bản tải về một cách tự động để tìm ra virus, phần mềm gián điệp và quảng cáo sau khi hoàn tất quá trình download.


An toàn và miễn phí 100%


FlashGet hoàn toàn không chứa bất cứ phần mềm quảng cáo hay gián điệp nào. Bên cạnh đó, người dùng sẽ cảm thấy rất đơn giản để sử dụng và cài đặt.


Tăng tốc độ tải và độ ổn định


FlashGet có thể tăng tốc độ tải lên gấp 6-10 lần. Nó sử dụng kỹ thuật MHTvà tối ưu hóa để đẩy nhanh quá trình download file của bạn.


Hỗ trợ HTTP, FTP, BT, eMule và nhiều giao thức khác nhau


FlashGet hỗ trợ HTTP, FTP, BT, MMS, RTSP và nhiều giao thức khác. Bên cạnh đó, bạn không cần phải thao tác một cách thủ công để chuyển đổi dữ liệu tải về. Ngoài ra, kỹ thuật One Touch sẽ giúp tối ưu hóa quá trình tải BT và có thể tự động download các tập tin đích sau khi nhận được thông tin seed, do đó không cần phải thao tác lại từ đầu.


Tính năng quản lý file mạnh mẽ


Nó hỗ trợ số lượng các mục không giới hạn. Mỗi mục được chỉ định một thư mục để lưu bản download khác nhau. Tính năng quản lý mạnh mẽ này có thể hỗ trợ kéo và thả, thêm, mô tả, tìm kiếm, đổi tên file và nhiều hơn nữa.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn