EaseUS CleanGenius


Giới thiệu


Có phải máy tính của bạn thường xuyên chạy chậm lại hoặc gặp phải nhiều vấn đề? EaseUS CleanGenius sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó để giúp máy tính hoạt động nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đây là một gói giải pháp tất cả trong một mà người dùng có thể sử dụng để bảo trì, dọn dẹp và tăng tốc độ khởi động cho máy tính.


EaseUS CleanGenius


Tính năng chính:


Quét nhanh chóng


EaseUS CleanGenius sẽ tiến hành quét máy tính một cách nhanh chóng để tìm ra các lỗi hệ thống, lịch sử duyệt web, tập tin không hợp lệ... mà không cần tải bất cứ điều gì.


Chế độ quét sâu


EaseUS CleanGenius sẽ tiến hành quét sâu máy tính để tăng tốc độ cho nó hoặc thậm chí chấm dứt mọi rủi ro bảo mật.


Sao lưu driver


Phần mềm hữu ích này sẽ giúp bạn sao lưu mọi trình điều khiển thiết bị, vì vậy chúng có thể được phục hồi khi cần thiết.


Bảo vệ sự riêng tư


Nhanh chóng dọn dẹp mọi dấu vết trên máy tính, Internet hay các ứng dụng khác để giữ cho bạn được riêng tư.


Quản lý bộ nhớ


Tối ưu hóa, giải phóng và nén bộ nhớ hệ thống để giúp cho các tiến trình chạy nhanh hơn, đồng thời ngăn chặn hư hỏng máy tính.


Quản lý các chương trình khởi động


Startup Manager cho phép bạn thêm hoặc xóa các ứng dụng tự động khởi động cùng máy tính để tăng tốc độ cho nó.


Trình quản lý việc gỡ bỏ cài đặt chương trình


Uninstall Manager là chương trình cho phép bạn gỡ bỏ phần mềm không mong muốn và đưa hệ thống quay trở lại trạng thái ban đầu.


Quản lý tiến trình


Một trình quản lý tác vụ nâng cao sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về các chương trình và tiến trình đang chạy trên máy tính.


Lên lịch trình tắt máy


Bạn có thể lên lịch trình để tắt máy tính tự động vào một khoảng thời gian được xác định trước thông qua việc sử dụng các tác dụng quản lý.


Chống phân mảnh ổ đĩa


EaseUS CleanGenius sẽ giúp bạn chống phân mảnh ổ cứng và tối ưu hóa hệ thống tập tin để tăng tốc độ cho máy tính.


Dọn dẹp ổ đĩa


Một tiện ích dọn dẹp ổ đĩa nhỏ gọn, an toàn và nhanh chóng sẽ giúp bạn phát hiện cũng như gỡ bỏ tất cả tập tin rác để giải phóng không gian ổ đĩa.


Kiểm tra ổ đĩa


Quét và kiểm tra ổ cứng để tìm ra lỗi, sau đó tiến hành sửa chữa chúng nhằm bảo vệ máy tính của bạn khỏi bị hư hỏng hoặc hệ thống bị đóng băng.


Dọn dẹp registry


Quét Windows Registry và sửa chữa các lỗi liên quan đến nó mà khiến cho hệ thống chạy chậm lại với mục đích tối ưu hóa hiệu suất PC.


Chống phân mảnh registry


Giữ cho registry của bạn luôn được chống phân mảnh và cải thiện hiệu suất máy tính bằng cách giải phóng bộ nhớ mà registry chiếm giữ.


Sửa chữa trình đơn ngữ cảnh


Sửa chữa các vấn đề liên quan đến trình đơn ngữ cảnh trong Windows một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Dọn dẹp phím tắt


Quét máy tính để tìm ra tất cả các phím tắt không hợp lệ hoặc không cần thiết, sau đó tiến hành sửa chữa hoặc xóa chúng để cải thiện hiệu suất tổng thể của PC.


Mở khóa các tập tin


Phần mềm này cho phép bạn mở khóa các tập tin hoặc thư mục được ẩn trong hệ thống hay các chương trình khác. Bên cạnh đó, nó còn giúp đổi tên, di chuyển hoặc xóa tập tin bị khóa.


Tìm kiếm file


Bạn có thể tìm kiếm tập tin theo một dạng cụ thể để tìm ra file nào chiếm nhiều dung lượng nhất, tập tin nào mới được chỉnh sửa gần đây và xóa chúng để giúp máy tính chạy nhanh hơn.


Chia nhỏ tập tin


Cung cấp cho bạn một cách đơn giản để chia nhỏ và vĩnh viễn gỡ bỏ tập tin không cần thiết khỏi máy tính của mình mà không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào.


Mã hóa tập tin


Mã hóa các tập tin quan trọng để bảo vệ chúng khỏi việc truy cập, xem trái phép hoặc giải mã tập tin được mã hóa một cách dễ dàng.


Tìm kiếm tập tin trùng lặp


Một tiện ích nhanh chóng và dễ sử dụng sẽ giúp bạn tìm ra các tập tin hoặc thư mục trùng lặp trên ổ cứng để giải phóng không gian ổ đĩa cho nó.


Tìm kiếm thư mục trống


Nhanh chóng tìm kiếm thư mục trống, hiển thị cho bạn một bản xem trước nội dung của nó, đồng thời cung cấp một tùy chọn để xóa chúng.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 120 MB

  • Kết nối Internet

  • Internet Explorer 6.0 trở lên


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn