Decrap my Computer


Giới thiệu


Bạn có cảm thấy phiền toái mỗi khi mua một chiếc máy tính mới từ các nhãn hiệu như: Dell, HP, Acer, Asus hay Gateway... chúng lại chứa rất nhiều phần mềm được cài đặt sẵn trong đó. Giải pháp lý tưởng dành cho bạn lúc này đó là Decrap my Computer. Một ứng dụng tuyệt vời để gỡ bỏ tất cả những phần mềm đó.


Decrap my Computer


Decrap my Computer là một công cụ miễn phí, gọn nhẹ và thân thiện, được thiết kế để giúp người dùng gỡ bỏ cài đặt mọi chương trình không mong muốn khỏi máy tính của họ nhanh chóng.


Được phát triển bởi các nhà sản xuất ra phần mềm từng đạt giải thưởng như jv16 PowerTools, Decrap my Computer là một công cụ cực kỳ dễ sử dụng mà giúp người dùng loại bỏ bloatware, crapware hay bất cứ chương trình không mong muốn khỏi máy tính. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn chương trình nào mình muốn loại bỏ và Decrap my Computer sẽ thực hiện điều đó cho bạn. Sau khi các chương trình rác được gỡ bỏ bằng cách sử dụng công cụ cài đặt tương ứng của chúng, Decrap my Computer sẽ sử dụng công cụ gỡ bỏ riêng của nó để đảm bảo rằng không bỏ lại bất cứ dấu vết nào của chương trình.


Decrap my Computer cho phép bạn dễ dàng và an toàn loại bỏ tất cả phần mềm bloatware mà được cài đặt trước đó bởi nhà sản xuất. Có thể mất hàng tiếng đồng giờ hoặc ngày để nhận gỡ bỏ tất cả những phần mềm đó khỏi máy tính mới. Tuy nhiên, với tiện ích miễn phí này, bạn có thể gỡ bỏ hoàn toàn tất cả phần mềm không cần thiết mà cần thiết bị đầu vào nào.


Các bloatware được cài đặt trước như vậy thường được tích hợp sâu vào trong hệ điều hành Windows. Việc bạn cố gắng gỡ bỏ nó bằng cách xóa thư mục cài đặt không chỉ có nghĩa là bạn có thể loại bỏ nó mà còn dẫn đến các chương trình quan trọng khác hoạt động không đúng cách.


Phần mềm này không chỉ dành cho máy tính mới, bạn có thể sử dụng nó để gỡ bỏ cài đặt nó từ bất cứ máy tính cũ nào. Hơn hết, nó hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại.


Khái niệm về bloatware


Bloatware, còn được gọi là crapware, đây là phần mềm máy tính không được sủ dụng nữa mà khiến cho máy tính chạy chậm lại. Ngày nay, phần lớn các máy tính mới thường được cài đặt trước rất nhiều phần mềm, hầu hết trong số chúng được người dùng xem là bloatware hay crapware. Trong khi một vài chương trình này có thể hữu dụng thì một số khác hoàn toàn vô ích và thâm chí có thể rất khó để gỡ bỏ chúng khỏi máy tính.


Tính năng chính:


Loại bỏ bloatware trong máy tính Asus


Nhiều người nghĩ rằng một số phần mềm được cài đặt sẵn trên một máy tính xách tay hiệu Asus là crapware. Chẳng hạn, hầu hết người dùng nâng cao muốn gỡ bỏ ASUS Tutor, ASUS LifeFrame3, ASUS WebStorageASUSVibe. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng bởi Decrap my Computer.


Gỡ bỏ bloatware khỏi máy tính HP


Giống như Asus, máy tính HP cũng thường được cài đặt trước nhiều phần mềm từ nhà sản xuất. Một vài người dùng coi những phần mềm này là crapware hoặc bloatware và muốn gỡ bỏ nó. Chẳng hạn, một số người dùng muốn gỡ bỏ các cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng của HP (HP Customer Service), HP Update, HP Total Care SetupProtectSmart.


Gỡ bỏ Bloatware khỏi máy Dell


Một số người mua máy tính Dell sẽ sớm phát hiện ra rằng có một số phần mềm được cài đặt sẵn. Nhiều trong số chúng không cần thiết cho người dùng. Một vài người dùng muốn gỡ bỏ cài đặt Dell Stage, Dell Digital DeliveryDell Datasafe.


Dọn dẹp bloatware khỏi máy tính Toshiba


Một số người sở hữu máy tính để bàn và máy tính xách tay của hãng Toshiba có thể lo ngại rằng máy tính của họ chứa nhiều bloatware. Chẳng hạn như: máy tính Toshiba thường chứa các phần mềm có sẵn như: Toshiba Disc Creator, Toshiba ReelTime, Service Station, Bulletin BoardToshiba Assist. Tất cả chúng có thể được gỡ bỏ dễ dàng bởi Decrap my Computer.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Bao gồm: tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật, Hàn, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thụy Điển.


Tự động gỡ bỏ cài đặt nhiều chương trình


Decrap my Computer là một phần mềm miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Do đó, nó cho phép bạn gỡ bỏ crapware và bloatware một cách an toàn, hay bất cứ phần mềm nào từ máy tính Windows.


Decrap my Computer có thể gỡ bỏ cài đặt nhiều phần mềm hoàn toàn mà không cần phải giám sát. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn cái nào cần gỡ bỏ và Decrap my Computer sẽ nhanh chóng khởi động các công cụ gỡ bỏ cài đặt của phần mềm và tự động nhấn nút để chạy chúng. Sau khi hoàn tất, Decrap my Computer sẽ sử dụng công cụ gỡ bỏ cài đặt của riêng nó để đảm bảo rằng không có gì bị bỏ xót lại từ phần mềm được gỡ khỏi máy tính.


Xem video giới thiệu phần mềm Decrap my Computer bên dưới:


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn