SnowFox DVD Ripper


Giới thiệu


SnowFox DVD Ripper là một phần mềm rip đĩa DVD tuyệt vời, không chỉ giúp bạn ghi đĩa DVD mà còn chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng khác nhau để thoải mái thưởng thức trên các thiết bị một cách dễ dàng.


Với SnowFox DVD Ripper, bạn có thể chuyển đổi DVD sang các định dạng video như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, MKV, XviD, 3GP... Ngoài ra, bạn còn được cung cấp khả năng rip đĩa DVD sang các định dạng âm thanh sau: MP3, AAC và AC3. Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, bạn có thể thưởng thức phim DVD trên iPad, iPod, iPhone 5, Apple TV, điện thoại chạy trên Android, PSP, Zune và các thiết bị kỹ thuật số khác bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.


SnowFox DVD Ripper


Tính năng chính:


Tốc độ chuyển đổi nhanh mà không làm giảm chất lượng tập tin video đầu ra


Rip đĩa DVD sang nhiều định dạng video khác nhau


Là một công cụ rip đĩa DVD mạnh mẽ, bạn có thể ghi đĩa DVD sang MP4, AVI, WMV, MPEG-1, MPEG-2, iPhone 4 HD, iPad HD, DivX, XviD, H.264/MPEG-4 AVC, 3GP, FLV, M4V, MKV với chất lượng cao. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ nhiều định dạng video HD.


Ghi đĩa DVD sang định dạng video HD


Hỗ trợ ghi đĩa DVD sang nhiều định dạng video HD, bao gồm cả: HD AVI, HD MPEG-4, HD H.264/AVC, HD WMV...


Trích xuất âm thanh từ DVD


Với SnowFox DVD Ripper, bạn có thể trích xuất âm thanh từ tất cả các loại đĩa DVD và ghi nó sang định dạng âm thanh như: MP3, AC3 và AAC.


Ghi đĩa DVD sang nhiều định dạng đa phương tiện


Hoàn toàn tương thích với nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau


SnowFox DVD Ripper hỗ trợ: iPad, iPad 2, tất cả các dòng iPod, iPhone, iPhone 5 , Apple TV, Android Phone, Zune, PSP, PS3, Blackberry, Xbox 360, Wii, PMP, Motorola Droid, Google nexus one, Creative Zen, PMP, MP4/MP3 Player, Smart Phone, Pocket PC, Mobile Phone và nhiều thiết bị đa phương tiện khác. Với công cụ chuyển đổi DVD chuyên nghiệp này, bạn có thể thoải mái ghi đĩa DVD thậm chí là cả những bộ phim mới nhất để phát lại trên bất cứ thiết bị nào.


Cung cấp cài đặt được tối ưu hóa cho các trình phát nhạc đa phương tiện


SnowFox DVD Ripper được thiết kế để rip đĩa DVD sang tất cả trình phát tập tin đa phương tiện phổ biến. Chẳng hạn như, nếu bạn muốn xem DVD trên iPad, thì chỉ cần lựa chọn định dạng đầu ra cho iPad và nhấn nút "Start". Giờ đây, bạn không phải suy nghĩ về việc tìm hiểu xem các thông số khác hoạt động như thế nào. Nếu bạn không muốn thiết lập thông số đầu ra này, bạn có thể điều chỉnh các thiết lập thống số như: độ phân giải, tỷ lệ khung hình video và tỷ lệ mẫu, tốc độ bit âm thanh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.


Nhiều chức năng mạnh mẽ hơn để làm đẹp video của bạn


Cắt và chia tách đĩa DVD


Cắt DVD để trích xuất các đoạn mong muốn hoặc chia tách nó thành nhiều phần, nhờ đó bạn có thể làm cho nó tương thích với thiết bị đa phương tiện của mình.


Chuyển đổi DVD theo tiêu đề


Chuyển đổi tiêu đề của DVD sang video theo nhu cầu của bạn với SnowFox DVD Ripper.


Lựa chọn phụ đề và track âm thanh


Trước khi ghi đĩa DVD sang video, hãy lựa chọn phụ đề và track âm thanh trước để chắc chắn rằng bạn có thể nhìn và nghe thấy ngôn ngữ phù hợp với mình.


Thêm tập tin đầu ra vào thư viện iTunes một cách tự động


Trong "Options", nhấn "Add output file to iTune library automatically", khi quá trình chuyển đổi DVD sang video hoàn tất, video đầu ra sẽ được gửi vào thư viện iTunes một cách tự động.


Xem trước và chụp hình


Cung cấp cho bạn một máy nghe nhạc được tích hợp sẵn để xem trước video DVD và chụp ảnh một cảnh yêu thích trong phim, sau đó lưu chúng dưới tập tin ảnh.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM tối thiểu: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 30 MB






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn