QuuSoft Media Ultimate


Giới thiệu


QuuSoft Media Ultimate là một gói công cụ tất cả trong một được tích hợp nhiều khả năng nổi bật như: tìm kiếm video, sau đó upload, tải và chuyển đổi nó.


Với phần mềm tuyệt vời này, bạn có thể tìm kiếm và tải video yêu thích từ các trang web như: YouTube, Google và Yahoo hoặc upload chúng lên những website này một cách dễ dàng. Bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng việc quản lý tài khoản YouTube chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Cho dù bạn đang sở hữu thiết bị đa phương tiện nào và muốn thưởng thức video & âm nhạc ở bất cứ nơi đâu với phần mềm này, bạn có thể tạo ra các bộ phim DVD, video và nhạc để phát trên PSP, PS3, iPod, iPhone, Apple TV, Zune, Archos, điện thoại di động hay bất cứ trình phát MP4/MP3/DVD/CD. Hơn nữa, các thiết lập nâng cao sẽ giúp cho quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.


Quusoft Media Ultimate


Tính năng chính:


Nhanh chóng tìm kiếm và tải video từ YouTube


Chương trình nổi bật này cho phép bạn tìm kiếm hàng ngàn video liên quan trên YouTube, xem video và dễ dàng tải chúng về từ YouTube chỉ với vài cú nhấp chuột.


Trực tiếp tải video từ các trang web lớn


Dễ dàng tải video từ nhiều trang web lớn như: youtube.com, video.google.com và video.yahoo.com bằng cách dán địa chỉ URL vào trong hộp URL. Những gì bạn phải làm đó là đặt tên cho video và lựa chọn thư mục để lưu chúng.


Thuận tiện tải video lên YouTube


Sau khi nhập tên người dùng và mật khẩu, bạn có thể trực tiếp tải video trên máy tính lên YouTube mà không cần sử dụng bất cứ trình duyệt nào. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ bạn tải hàng loạt video lên YouTube nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Download và upload video nhanh chóng


QuuSoft Media Ultimate sẽ làm tăng tốc đáng kể quá trình download và upload video. Nó sẽ ngay lập tức thực hiện tất cả tác vụ tải lên và tải về nhanh chóng.


Chuyển đổi nhanh chóng và có chất lượng cao


QuuSoft Media Ultimate có thể nhanh chóng chuyển đổi video và audio trên máy tính sang nhiều định dạng khác nhau. Quá trình chuyển đổi nâng cao sẽ tùy chỉnh nhu cầu của bạn. Hơn nữa, hiệu ứng video và audio sẽ được giữ nguyên.


Hỗ trợ nhiều định dạng video HD: H.264/AVC, MKV, AVCHD (MTS, M2TS), HD Quick Time, HD MPEG2 (TS), HD MPEG-4 TS, HD WMV, DivX... Ngoài ra, quá trình mã hóa và giải mã video HD cũng được hỗ trợ.


Chỉnh sửa hiệu ứng video: Tùy chỉnh khung hình video, phụ đề, thay đổi hiệu ứng video, chèn thêm hình mờ văn bản hoặc ảnh để cung cấp cho video một phong cách độc đáo.


Các thiết lập chuyển đổi nâng cao và nhiều định dạng đầu ra được hỗ trợ


QuuSoft Media Ultimate cung cấp nhiều định dạng đầu ra khác nhau, bao gồm cả: 3G2, 3GP, AVI, ASF, DVD, FLV, GIF, GXF, H261, H263, H264, MPEG, MP4, MOV, MOV, OGG, PSP, RM, SWF, VOB, WMV, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, MP3, MP3, VOC, WAV... Với thiết lập nâng cao của mã video/audio codec, bạn có thể cài đặt các thông số đầu ra mà mình muốn.


Quản lý tài khoản YouTube


Công cụ YouTube Manager cho phép bạn dễ dàng xem thông tin chi tiết về video trên YouTube, dễ dàng thay đổi mật khẩu YouTube, xem, chỉnh sửa, tải và thậm chí là xóa video của mình. Hơn nữa, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản YouTube cùng lúc.


Trình phát video tuyệt vời được tích hợp sẵn


Trình phát nhạc này có thể phát hầu hết định dạng video hoặc audio trên máy tính.


Quét và xóa bỏ các file trùng lặp


Quét bất cứ vị trí nào trên máy tính để tìm ra các tập tin trùng lặp và chia nhỏ bất kỳ tập tin nào để tiết kiệm không gian ổ đĩa của bạn.


Ưu điểm nổi bật của QuuSoft Media Ultimate:


Tìm kiếm và tải video trực tuyến ngay lập tức


Hỗ trợ các trang web video chính như: YouTube, Google, Yahoo... QuuSoft Media Ultimate áp dụng công cụ tìm kiếm nâng cao để giúp người dùng tải và xem offline.


Quản lý tài khoản YouTube của bạn và upload video dễ dàng


Bạn có thể quản lý nhiều tài khoản YouTube cùng lúc. Upload video lên YouTube mà không cần sử dụng bất cứ trình duyệt nào.


Trình phát video/audio được tích hợp sẵn


QuuSoft Media Ultimate bao gồm một trình phát video tuyệt vời mà hỗ trợ hầu hết định dạng phổ biến nhất mà không cần cài đặt các plugin khác, thành phần hoặc các mã codec bổ sung.


Giao diện trực quan và dễ sử dụng


Người dùng ở mọi cấp độ có thể dễ dàng tìm kiếm, tải và xem chúng thông qua một giao diện tương đối trực quan.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM tối thiểu: 64 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn