Odin Frame Photo Creator


Frame Photo Creator là công cụ hình ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp, không chỉ cho phép bạn chụp ảnh trên máy tính PC mà còn cho phép chỉnh sửa, in ấn, và thao tác tranh ảnh kỹ thuật số để nâng cao chất lượng.


Phần mềm này có chế độ tranh ảnh và máy quay kỹ thuật số. Nó cho phép bạn chụp ảnh giống như máy ảnh kỹ thuật số đồng thời cung cấp nhiều khung hình khác nhau như hoa, cỏ, đại dương, động vật,… để tăng tính sinh động cho tranh ảnh. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa các hình ảnh đó trong công cụ chỉnh sửa hình ảnh bằng cách thay đổi màu sắc, độ sắc nét, màu RGB, lật và xoay hình ảnh.


Ngoài ra, Frame Photo Creator còn cho phép nhập khung hình, background, biểu tượng vui vẻ và tranh ảnh lên máy tính PC. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa những hình ảnh theo ý muốn qua việc lựa chọn từ hàng ngàn khung hình, vào công cụ chỉnh sửa hình ảnh để thay đổi kiểu dáng cho tranh ảnh.


Frame Photo Creator


Khung hình màu sắc


Chương trình chứa nhiều khung hình khác nhau như hoa, cỏ, đại dương, nhân vật hài hước như Hello Kitty hay nhiều loại động vật khác.


Tùy chỉnh và nâng cao chất lượng hình ảnh


Frame Photo Creator có chế độ tranh ảnh và chế độ máy quay giống như máy ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể lựa chọn nhiều dạng khung hình khác nhau để làm background cho tranh ảnh của mình.


Nhập và chỉnh sửa tranh ảnh trên máy tính


Nhập hình ảnh và sau đó thay đổi khung hình, điều chỉnh màu sắc, độ sắc nét đồng thời thêm các trang trí,… cho tới khi bạn thấy hài lòng với kết quả chỉnh sửa.


In hình ảnh


In các hình ảnh sau khi chụp nếu bạn có máy in hoặc bạn có thể lưu các hình ảnh đó lên máy tính PC để chia sẻ chúng với bạn bè.


Chức năng khác


Bạn còn có thể thêm khung hình đơn, biểu tượng hài hước, background hình ảnh trên máy tính theo ý muốn vào trong cơ sở dữ liệu.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn