Movie Studio


Movie Studio 11 là phần mềm hữu hiệu để hỗ trợ người sử dụng tạo ra các video có sức hấp dẫn cao nhờ vào loạt công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ cùng với hiệu ứng chuyển tiếp, tiêu đề, và hiệu ứng đặc biệt bao gồm chuyển động chậm và màn hình xanh. Movie Studio 11 cho phép bạn dễ dàng định dạng phim để chia sẻ lên các trang trực tuyến như Facebook và đăng trực tiếp lên YouTube từ bên trong ứng dụng.


Phần mềm Movie Studio giúp cho công việc chỉnh sửa video trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Với chức năng kéo và thả, bạn có thể nhanh chóng thêm tranh ảnh cùng video vào dòng thời gian để bắt đầu quá trình chỉnh sửa. Thậm chí, bạn còn có thể kéo các tập tin qua dòng thời gian để sắp xếp lại chúng theo cách mình muốn. Hãy trải nghiệm sự tự do trong quá trình chỉnh sửa video mà không hề gặp khó khăn hay phải lo lắng về việc tạo ra lỗi.


Tính năng:


Chỉnh sửa video


Phần mềm Movie Studio cung cấp cho bạn chức năng kéo và thả đơn giản khi chỉnh sửa cùng các câu lệnh cơ bản như cắt, sao chép, và dán để tạo ra những thước phim chuyên nghiệp. Tùy chỉnh video với hình ảnh động,… Bạn có thể điều chỉnh video để chạy trong chuyển động nhanh hay chậm, hoặc đảo ngược video cũng như áp dụng các hiệu ứng tiên tiến như màn hình màu xanh và ảnh trong ảnh – tất cả đều thực hiện trong Movie Studio.


Thêm sự kỳ diệu cho phim


Thêm sự tinh tế vào phim của bạn với hiệu ứng chuyển tiếp và công cụ văn bản. Truy cập hàng trăm chuyển tiếp tích hợp để chuyển từ cảnh này sang cảnh khác, hoặc sử dụng plug-in Titles & Text để tăng sự sống động cho các sự kiện văn bản của bạn. Làm cho các từ rơi từ trên xuống hoặc rung chuyển như trận động đất.


Chỉnh sửa hoàn hảo


Kiểm soát hoàn toàn khi chỉnh sửa những thước phim của bạn. Dễ dàng khắc phục cảnh quay tẻ nhạt, áp dụng độ sáng và độ tương phản, ổn định video bị rung, cân bằng màu sắc, và loại bỏ mắt đỏ khỏi tranh ảnh. Movie Studio chứa nhiều công cụ khôi phục hình ảnh và căn chỉnh màu sắc tinh tế dành cho nhiều tác vụ khác nhau. Thêm vào đó, Transport Controls mới trong cửa sổ TrimmerVideo Preview cung cấp cho bạn sự tự do để chỉnh sửa theo bất kỳ cách nào mình muốn.


Movie Studio


Hiệu ứng thời gian thực


Phần mềm Movie Studio gồm có hơn 500 chuyển tiếp tùy chỉnh, bộ lọc, và hiệu ứng để tăng tính chuyên nghiệp cho phim của bạn. Tất cả các hiệu ứng video có thể được chỉnh sửa theo thời gian, có nghĩa là bạn có thể lựa chọn khung hình video cụ thể nơi mà hiệu ứng bắt đầu và kết thúc. Thậm chí, bạn còn có thể điều chỉnh cấp độ hiệu ứng cho mỗi khung hình.


Để xem các hiệu ứng và chuyển tiếp của bạn hoạt động thế nào, Movie Studio cho phép bạn xem trước những hiệu ứng và chuyển tiếp đó trong thời gian thực với độ phân giải tuyệt đối trên màn hình máy tính hoặc màn hình thứ 2.


Movie Studio


Dễ dàng nhập từ nhiều loại camera


Nhanh chóng truyền tải tranh ảnh kỹ thuật số và video từ nhiều thiết bị kỹ thuật số khác nhau bao gồm camera DV, HDV, và AVCHD. Phần mềm Movie Studio sắp xếp mọi thứ hiệu quả vì vậy bạn có thể tìm kiếm, phân loại và xem media của mình.


Movie Studio


Công cụ âm thanh


Movie Studio gồm có nhiều công cụ âm thanh mạnh mẽ cho phép bạn tạo phim với âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo ra các track âm thanh tùy chỉnh, loại bỏ tạp âm khỏi cảnh quay video, áp dụng hiệu ứng vào sự kiện âm thanh đơn lẻ, sử dụng các track envelop để kiểm soát âm lượng, ghi và chỉnh sửa âm thanh trực tiếp,…


Thêm âm nhạc


Sử dụng bài hát ưa thích của bạn để tạo ra track âm thanh cho phim. Chỉ cần nhập âm nhạc từ CD hoặc tập tin âm thanh MP3 trực tiếp vào trong chương trình và sau đó thả chúng lên dòng thời gian.


Khôi phục âm thanh


Với plug-in Audio Restoration, bạn có thể loại bỏ tiếng click và những tạp âm khác khỏi âm nhạc và các clip âm thanh để đảm bảo track âm thanh chất lượng nhất cho dự án video của mình.


Hỗ trợ vòng lặp ACID


Để dễ dàng soạn và mix âm thanh cho video, Movie Studio được tích hợp sự hỗ trợ cho Sony Sound Series LoopsSamples. Sony Sound Series gồm nhiều âm nhạc và mẫu âm thanh miễn phí chứa metadata đặc biệt mà cho phép chúng tự động phù hợp với nhịp độ và key dự án đang có. Sound Series: bộ sưu tập Loops và Samples gồm nhiều phong cách và thể loại âm nhạc khác nhau.


Ghi âm trực tiếp dễ dàng


Ghi âm thanh riêng của bạn như lồng tiếng, âm nhạc, và tường thuật để đưa vào dự án. Movie Studio cung cấp 10 track âm thanh, tất cả đều có thể sử dụng để ghi âm. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo nhiều phiên bản ghi âm khác nhau để lựa chọn đưa vào dự án.


Hộp thoại Render, New Project, và Make Movie


Những hộp thoại mới và được cải tiến này giúp người sử dụng ở mọi cấp độ có thể dễ dàng hơn trong việc tạo dự án mới và xuất dự án đã hoàn thiện. New Project Wizard cung cấp cách thức hiệu quả để đảm bảo rằng dự án sẽ được thiết lập chính xác. Make Movie Wizard loại bỏ sự phỏng đoán cho việc truyền tải và cung cấp khả năng tối ưu hóa tập tin chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Tùy chọn hộp thoại Render As cho phép lựa chọn định dạng tập tin đầu ra nhanh chóng. Đánh dấu các định dạng tập tin ưa thích để sử dụng sau hoặc ghép thiết lập dựng cảnh với Project Properties trong phim của bạn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ vi xử lý: 2 GHZ (khuyên dùng CPU đa lõi hoặc đa vi xử lý dành cho HD).

  • Ổ đĩa cứng trống: 400 MB để cài đặt chương trình.

  • RAM: 1 GB (khuyên dùng 2 GB).

  • Card IEEE-1394DV (để quay DV và in ra đĩa).

  • Kết nối USB 2.0 (để nhập từ máy quay AVCHD hay DVD).

  • Card âm thanh tương thích Windows.

  • Ổ DVD-ROM (chỉ để cài đặt từ DVD).

  • Microsoft .NET Framework 3.51 (được bao gồm trên đĩa ứng dụng).

  • Apple QuickTime 7.1.6 trở lên.

  • Kết nối Internet (dành cho Gracenote MusicID Service).






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn