Màn hình iPhone 5S nét gấp đôi iPhone 5


Không chỉ sở hữu số điểm ảnh nhiều gấp 2 lần iPhone 5 mà màn hình của iPhone thế hệ mới nhất còn có thiết kế mới với đường viền mảnh hơn.






iPhone 5S, iPhone 5, Apple


Theo tin đồn mới nhất đang lan truyền trên các trang blog tiếng Trung thì màn hình của iPhone 5S tuy vẫn giữ nguyên kích cỡ 4-inch của iPhone 5, song sẽ có đường viền mỏng hơn một chút. Điều này đồng nghĩa với việc Apple sẽ phải đặt hàng một loại màn hình khác với iPhone 5 cho phiên bản kế tiếp.


Không những vậy, màn hình này còn được nâng gấp đôi về số lượng điểm ảnh lên 1,5 triệu pixel, nhờ đó mà độ phân giải và mật độ điểm ảnh của iPhone 5S sẽ vượt trội so với các thế hệ iPhone hiện hành.


Hiện tại, Apple vẫn đang tích cực làm việc với Sharp về công nghệ màn hình IGZO mà theo giới chuyên gia có thể hỗ trợ mật độ điểm ảnh cao kỷ lục nhưng vẫn giữ được độ mỏng, nhẹ của màn hình, đồng thời không tiêu tốn quá nhiều pin cho màn hình. Nếu mọi việc suôn sẻ, màn hình mới sẽ được đưa vào sản xuất từ tháng 6 để có thể kịp tiến độ xuất xưởng iPhone 5S trong tháng 9.


Thông tin này khá trùng khớp với các tin đồn trước đó về thời điểm ra mắt muộn của iPhone 5S, tuy nhiên, trước đây, lời giải thích cho sự trễ hẹn này là vì Apple định bổ sung thêm cảm biến vân tay cho iPhone mới. Con chip cảm biến này sẽ được nhúng vào nút Home nên Táo khuyết phải tìm giải pháp coating tránh can nhiễu tín hiệu, các nguồn tin cho hay.


Trong khi đó, tuần trước, khá nhiều tin đồn rộ lên rằng iPhone 5S sẽ sở hữu nhiều tông màu khác nhau như bạc, ánh vàng, xám thay vì chỉ có hai màu đen, trắng truyền thống. Tương tự, phiên bản iPhone giá rẻ thậm chí còn có cả màu xanh lá cây và hồng giống như dòng máy nghe nhạc iPod Touch.


Y Lam (Theo PhoneArena)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn