Điện thoại di động quan trọng hơn tình dục











Ảnh minh họa: blogspot.com.

Trang mobileinsurance.co.uk khảo sát 2.570 người trong độ tuổi từ 18 tới 30 để tìm hiểu mức độ quan trọng của điện thoại di động trong đời sống xã hội Anh. Tất cả người tham gia đều đang yêu hoặc đã lập gia đình và sở hữu ít nhất một điện thoại.


Kết quả cho thấy 94% số người tham gia khảo sát khẳng định rằng họ thà từ bỏ hoạt động phòng the chứ không thể sống bình thường nếu điện thoại biến mất. 22% số người thừa nhận họ "cực kỳ phụ thuộc" vào điện thoại, trong khi chỉ 10% nói họ có thể sống bình thường dù không sở hữu điện thoại.


Dữ liệu của cuộc khảo sát cũng cho thấy nhiều điều thú vị khác. Với câu hỏi: "Bạn sẵn sàng hy sinh nhu cầu gì trong một tuần để không phải rời xa điện thoại di động?", 45% số người tham gia thừa nhận họ thà nhịn ăn một tuần, còn 71% có thể từ bỏ xe hơi, 9% sẵn sàng rời xa những đứa con.


Một nghiên cứu khác của Vuclip, công ty kinh doanh video trên điện thoại di động, cho thấy điện thoại đi động quan trọng với nam giới hơn so với nữ giới. Khi gặp một người lạ, 61% nam giới thường chú ý tới điện thoại di động mà đối phương sử dụng trước khi quan sát quần áo, đồng hồ hay xe hơi. Cảm giác xấu hổ cũng dễ ùa vào tâm trí nam giới hơn nếu ai đó bình phẩm rằng điện thoại của họ cũ hoặc xấu.


Minh Long









Nguồn : VNExpress

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn