Galaxy S4 mini chính thức được giới thiệu


Hình ảnh, số hiệu của chiếc Galaxy S4 mini đã xuất hiện trên trang web chính thức của hãng điện tử Hàn Quốc.



Tới nay, mặc dù đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán, song Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm Galaxy S4. Tuy nhiên, mới đây, người ta phát hiện ra rằng, chiếc Galaxy S4 mini đã xuất hiện trên website app store của hãng điện tử Hàn Quốc, trang tin TechCrunch cho hay.


Galaxy S4 mini, phiên bản giá rẻ, điện thoại, Samsung


Chiếc Galaxy S4 mini xuất hiện trên trang web này với số hiệu máy là GT-I9195 (số hiệu của Galaxy S4 là GT-I9505). Hình dáng bề ngoài tương tự như người anh em của mình và không khác gì nhiều so với những hình ảnh rò rỉ trước đó.


Tuy nhiên, chiếc Galaxy S4 mini chỉ xuất hiện trên website app store của Samsung nếu như người dùng lựa chọn quốc gia của mình là nước Anh. Nhiều thông tin cho rằng, điều này cho thấy, Galaxy S4 mini là sản phẩm mà hãng điện tử Hàn Quốc muốn nhắm tới thị trường châu Âu.


Trước đây không lâu, những hình ảnh thực tế của một chiếc điện thoại được cho là của Galaxy S4 mini xuất hiện trên nhiều trang mạng công nghệ. Theo đó, chiếc S4 mini có thiết kế tổng thể không khác nhiều so với siêu phẩm S4 song có vóc dáng nhỏ hơn và cấu hình thấp hơn một chút.


Theo những thông tin đã rò rỉ thì Galaxy S4 mini sẽ có màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,3inch với độ phân giải 540x960px. Camera chính có độ phân giải 8Mpx. Ngoài ra, máy sẽ có CPU lõi kép, xung nhịp 1,6GHz và chạy hệ điều hành Android 4.2.2, hệ điều hành mới nhất của Google.


Nếu chiếc Galaxy S4 được Samsung coi như đối thủ cạnh tranh của iPhone 5 của Apple thì việc ra mắt phiên bản giá rẻ của siêu phẩm này được coi là giúp Samsung tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về sản phẩm này.


Lê Văn (Theo TechCrunch)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn