Driver Detective


Giới thiệu


Driver Detective là một công cụ hữu hiệu được tạo ra để giúp bạn nhanh chóng phát hiện các trình điều khiển lỗi thời và cập nhật những bản mới nhất cho máy tính. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian và loại bỏ bất cứ phỏng đoán nào trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến trình điều khiển máy tính bằng cách cung cấp một công cụ tích hợp tất cả tính năng hữu ích trong một.


Mọi máy tính đều cần có các trình điều khiển để hoạt động đúng cách, vì vậy việc giữ cho nó luôn được cập nhật là điều hết sức cần thiết. Và đây cũng chính là nhiệm vụ mà Driver Detective thực hiện để hỗ trợ người dùng. Ứng dụng này sẽ quét máy tính để phát hiện những driver nào cần được cập nhật trong khi xác định xem có vấn đề gì liên quan đến trình điều khiển hiện có, sau đó kịp thời đưa ra giải pháp để sửa chữa chúng.


Việc cài đặt Driver Detective rất dễ dàng và người dùng chỉ mất chưa đầy một phút để cài đặt ứng dụng. Giao diện đơn giản và vô cùng thân thiện với người dùng máy tính, nhờ đó nó có thể phân tích máy tính và các trình điều khiển hiện có nhanh chóng.


Quá trình quét chỉ mất vài giây, và nếu kết quả quét hiển thị một số driver lỗi thời thì đây chính là thời điểm bạn nên sử dụng Driver Detective để tải trình điều khiển mới cho chúng.


Driver Detective


Tính năng chính:


Sửa chữa các vấn đề liên quan đến driver nhanh chóng


PC Drivers HeadQuarters đã tạo ra Driver Detective để tiết kiệm thời gian cho bạn và loại bỏ bất cứ phỏng đoán nào liên quan đến việc tìm kiếm các vấn đề driver bằng cách cung cấp khả năng truy cập nhanh đến các nội dung phù hợp nhất cho phần cứng của máy tính.


Hỗ trợ khách hàng liên tục


Rất nhiều công cụ cần thiết được cung cấp để giúp bạn giải quyết các vấn đề của mình một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn có trình điều khiển phù hợp trong tay, cũng có những lúc khách hàng cần sự hỗ trợ thêm. Để giải quyết vấn đề này, hơn một thập kỷ qua, các công cụ phụ trợ đã được phát triển để cung cấp khả năng hỗ trợ người dùng tốt hơn. Điều này có nghĩa chúng sẽ giữ cho máy tính của bạn hoạt động hiệu quả nhất.


Kỹ thuật Machine Intelligence


Đây là một công nghệ độc đáo cho phép Driver Detective cung cấp những lời đề nghị chính xác nhất cho máy tính của mình.


Cập nhật cơ sở dữ liệu driver


Trước khi xuất những driver mới được tìm thấy vào cơ sở dữ liệu thì chúng phải trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu tìm kiếm tất cả phần mềm liên quan với thiết bị cho tới việc giải nén thông tin liên quan, kiểm tra độ xác thực của chúng nhằm đảm bảo rằng các bản tải về không chứa virus.


Công nghệ quét hàng đầu


Công nghệ quét toàn diện nhất luôn có sẵn trên Internet nhờ hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quét và phát hiện driver. Ngoài công nghệ quét thì dịch vụ Windows Update của Microsoft còn cung cấp các bản cập nhật mới nhất.


Sao lưu driver


Với Driver Detective, bạn không cần phải lo lắng về việc đánh mất driver lại lần nữa. Chương trình có một trình thuật sĩ được tích hợp sẵn mà cho phép bạn sao chép các driver được tải về sang đĩa CD, ổ đĩa mạng hay ổ đĩa flash USB. Ngoài ra, bạn có thể truy cập tập tin của mình từ bất cứ máy tính nào được kết nối Internet đơn giản chỉ bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình.


Điều hướng dễ dàng


Hãy suy nghĩ về việc nâng cấp, tải lại hoặc hạ cấp hệ điều hành của bạn? Easy Migrator sẽ tự động quét phần cứng của máy tính, tải về tất cả trình điều khiển mới nhất cho hệ điều hành mà bạn lựa chọn và cuối cùng tạo ra một đĩa CD.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý tối thiểu: 300 MHz.

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB.

  • Dung lượng ổ cứng trống: 22 MB.

  • .NET Framework 2.0.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn