Cơ hội trúng 200 triệu từ Apple


Nếu như bạn là người may mắn download lượt ứng dụng thứ 50 tỷ trên iTunes, bạn sẽ nhận được một món quà trị giá tới 10.000 USD từ chính Apple.











Apple, App Store, iTunes, 10.000 USD
Apple sẽ tặng quà trị giá tới 10.000 USD cho ai tải ứng dụng lượt 50 tỷ trên App Store

Theo CNN, hiện tại con số đếm ngược đã rất gần với cột mốc 50 tỷ, và nhiều khả năng, nhân vật may mắn sẽ được xác định vào tối hoặc đêm nay. Người download thứ 50 tỷ sẽ nhận được thẻ quà tặng 10.000 USD, trong khi 50 người kế sau đó cũng sẽ nhận được một thẻ quà tặng trị giá 500 USD.


Nếu quan tâm và muốn thử vận may, người dùng có thể truy cập vào trang iTunes của Apple để xem đồng hồ đếm ngược thời gian thực hiển thị trên site. Tuy nhiên, rất khó biết đồng hồ này chính xác đến mức nào, hoặc tốc độ tải ứng dụng của người dùng có được đẩy nhanh khi gần đến giờ vàng hay không.


Tạm gác sang bên chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, thì rõ ràng đây là một bằng chứng sống động nữa về thành công khủng khiếp của Apple App Store. Chỉ mới khai trương từ năm 2008 nhưng App Store đã góp công lớn trong việc biến iPhone, iPad thành siêu bom tấn, mở ra cả một ngành kinh doanh ứng dụng béo bở và hot nhất hiện nay. App Store cũng tạo cảm hứng cho hàng loạt đối thủ khai trương các quầy ứng dụng tương tự, từ Google, Microsoft, Amazon cho đến BlackBerry.


Điều kiện để người dùng tham gia chương trình nhận quà 200 triệu nói trên chỉ là từ 13 tuổi trở lên. Thậm chí kể cả khi download ứng dụng nào, bạn cũng có thể tham dự trò chơi may mắn bằng cách điền vào một lá đơn online.


Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng gần đây Apple ăn mừng một cột mốc đáng nhớ của iTunes. Hồi tháng 2, một người dùng tại Đức cũng đã nhận được thẻ quà tặng trị giá 10.000 euro (hơn 27 triệu VND) do may mắn tải ca khúc thứ 25 tỷ trên quầy nội dung này.


Câu hỏi cuối cùng: Con số 50 tỷ lớn đến mức nào? Theo lời Apple, để đếm đến số 50 tỷ, một người bình thường sẽ phải mất tới 1600 năm.


Y Lam (Theo CNN)










Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn