Bắt được rắn thần Python “khủng” nặng 58 kg


Jason Leon sống ở quận Miami-Dade, bang Florida (Mỹ) mới bắt và giết được một con rắn thần Python “khủng” nhất nặng 58 kg, dài 5,7m.


















rắn thần, Python, khủng, nhất thế giới

Jason Leon sống ở quận Miami-Dade, bang Florida (Mỹ) bắt và giết được rắn thần Python “khủng” nhất tại đây. Nó có cân nặng 58 kg, dài 5,7m.



Đây là một con rắn thần Python cái lớn nhất từ trước tới nay được phát hiện ở Florida (Mỹ). Nó đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó. Cụ thể, Jason Leon bắt được và giết chết con rắn Burmese Python là một loài thuộc họ Everglades Florida ở khu vực nông thôn phía Đông Nam Miami.


Anh Leon làm một cái bẫy sau khi nhìn thấy một phần cơ thể của nó nhô ra khỏi bụi cây. Với sự giúp đỡ của một người bạn, anh dùng dao giết chết con rắn thần khủng trên. Theo các nhà khoa học tại ĐH Florida, con vật đó không mang trứng trong mình.


Quan chức cơ quan động vật hoang dã sau đó nói với Leon rằng, đây là con rắn thần lớn nhất từ trước tới nay được phát hiện tại bang Florida. Nó phá vỡ kỷ lục của con vật trước đó nắm giữ với chiều dài 5,35m.


Tổng cộng có 63 con rắn thần được bắt giữ với sự tham gia của 1.600 người đã tham gia cuộc săn lùng. Loài vật to lớn này ăn thịt rất nhiều động vật nhỏ hơn ở khu vực rộng lớn hơn 400.000 hecta ở Everglades.


Dưới đây là một số hình ảnh của rắn thần Python “khủng” nhất mới được phát hiện và giết chết ở Florida:











rắn thần, Python, khủng, nhất thế giới

Ba người nằm vừa khít với chiều dài 5,7m của con rắn thần mà anh Leon mới bắt được.












rắn thần, Python, khủng, nhất thế giới

Các nhà khoa học đo chiều dài rắn thần trong phòng thí nghiệm.












rắn thần, Python, khủng, nhất thế giới

Loài vật này ăn thịt rất nhiều động vật nhỏ bé khác để phát triển cơ thể hoàn hảo như thế này.



Theo kienthuc.net/Daily Mail






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn