SimpleMind Desktop Pro | Phần mềm


Giới thiệu


SimpleMind Desktop Pro lả một phần mềm giúp người dùng xây dựng các ý tưởng, biến ý tưởng của mình thành kế hoạch và hành động ý nghĩa. Bất kể vấn đề gì, phức tạp hay đơn giản, thì việc ghi chú lại luôn giúp người dùng cảm thấy có thể thực hiện công việc đó một cách dễ dàng hơn. Vì thế, SimpleMind Desktop Pro đã ra đời để hỗ trợ người dùng xây dựng Mind Map - “bản đồ não”, giúp đưa tư duy của bạn lên một tầm mới, logic, sáng tạo và dồi dào ý tưởng hơn.


Những bản đồ này sẽ giúp người dùng lên khung dàn ý, sắp xếp và liên kết suy nghĩ của mình theo ý tưởng.


SimpleMind Desktop Pro


Một điều thú vị về phần mềm này là người dùng có thể trao đổi những bản đồ tư duy trong SimpleMind Desktop Pro với phiên bản tương ứng trên thiết bị iPad hoặc iPhone qua kết nối Wifi. Sau đó, người dùng có thể format biểu đồ, chỉnh sửa những thông tin thuộc tính, thay đổi bố cục và xem tất cả thông tin một cách dễ dàng.


Khi sử dụng phần mềm này lần đầu tiên, một nút Central Theme sẽ hiển thị, giúp bạn tùy chỉnh chương trình hình dạng biểu đồ theo ý muốn. Khi sử dụng nút chuột phải, người dùng có thể chèn một chủ đề, hình ảnh hoặc văn bản mới. Thêm vào đó, SimpleMind Desktop Pro cũng hỗ trợ thay đổi phong cách hiển thị, liên kết chủ đề hiện tại với một văn bản và điều chỉnh bảng phong cách.


Trong trường hợp muốn thêm thư mục mới, hoặc nhập bản đồ tư duy, gửi email những bản đồ này dưới dạng PDF, PNG, HTML hoặc TXT, người dùng có thể truy cập những tùy chọn tương ứng trong trình đơn Explorer.


Bên cạnh đó, trong menu Visual style, bạn có thể thay đổi bảng màu và chỉnh sửa bảng phong cách sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu cá nhân. Sau khi điều chỉnh những yếu tố này, người dùng hoàn toàn có thể cấu hình phong cách và thuộc tính cho mỗi bản đồ tư duy, ví dụ như căn lề trái, phải, giữa, sử dụng liên kết để thể hiện cấp độ của ý tưởng. Không chỉ thế, bạn còn có thể tùy chỉnh phím tắt và thư mục lưu những bản đồ đã lập.


Một tính năng quan trọng khác của SimpleMind Desktop Pro là cho phép người dùng đồng bộ tất cả biểu đồ tư duy đã tạo lên Dropbox và truy cập bất cứ khi nào mình muốn. Với cách này, người dùng có thể sử dụng bản đồ từ mọi thiết bị, bất kể thời gian và địa điểm.


Nếu muốn trao đổi bản đồ tư duy sang thiết bị iPhone, máy tính của bạn cần cài đặt iTunes.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn