RER Video Converter | Phần mềm


Giới thiệu


RER Video Converter là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng máy tính Windows chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau rất nhanh chóng. Nhờ đó, họ có thể thưởng thức video yêu thích của mình trên rất nhiều thiết bị di động khác nhau một cách thuận tiện và dễ dàng.


RER Video Converter


Một số tính năng chính:


Dễ sử dụng


Bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà mình cần chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Bên cạnh đó, phần mềm này còn sở hữu một giao diện trực quan và thân thiện với người dùng. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng sử dụng nó.


Tùy chỉnh chất lượng đầu ra


RER Video Converter cung cấp các cấu hình đầu ra linh hoạt, do đó người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các thuộc tính của video như: kích thước, tốc độ bit, tỷ lệ khung hình, bộ codec audio và tần số lấy mẫu. Ngoài ra, họ còn được phép chỉnh sửa tên và đường dẫn cho tập tin đầu ra.


Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt


Bạn có thể chuyển đổi một vài tập tin video cùng một lúc với chất lượng đầu ra cao.


Miễn phí rủi ro và an toàn để cài đặt


Phần mềm này không hề chứa bất kỳ phần mềm gián điệp hay quảng cáo nào. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cài đặt và sử dụng nó.


Hỗ trợ nhiều định dạng video


Bao gồm: 3GP, 3GPP, 3G2, 3GP2, MJPEG, AVI, DivX, Xvid, MPG, DAT, FLV, MKV, MOV, QT, M4V, VOB, ASF, TS, H.264, WMV, TS, SWF, vv.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1GHz

  • Dung lượng RAM: Ít nhất 512 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn