DJ Audio Editor | Phần mềm


Giới thiệu


DJ Audio Editor là một chương trình hữu hiệu cho phép bạn chỉnh sửa tập tin âm thanh của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể thêm hàng loạt hiệu ứng cho file audio để cải thiện trải nghiệm nghe âm thanh của mình.


DJ Audio Editor


Một số tính năng chính:


Lưu âm thanh ở tất cả định dạng phổ biến


Chỉnh sửa và lưu tập tin âm thanh ở định dạng MP3, WAV, OGG, WMA, M4A, AAC, AMR, MP2, RA, AC3, FLAC, MKA, AU, AIFF, M4B, M4R với DJ Audio Editor. Tất cả chức năng chỉnh sửa âm thanh bao gồm: Cut, Copy, Paste, Paste From File, Paste MixPaste Mix From File cũng có sẵn để chỉnh sửa tập tin audio chỉ trong vài giây nhờ công cụ xử lý nhanh chóng mà có thể làm việc trên mọi máy tính.


Đọc và mở bất kỳ tập tin media nào


DJ Audio Editor có thể đọc và hỗ trợ một loạt tập tin media khác nhau, bao gồm tất cả định dạng video và audio phổ biến như: AC3, DTS, AMR, AIF, AIFF, AIFC, AWB, CAF, VOC, FLAC, AAC, M4A, M4R, M4B, MPA, MP3, MPEG3, MP2, MP1, MKA, MLP, APE, MPC, OGG, QCP, RAW, GSM, RA, RAM, SHN, AU, TTA, WAV, WV, WMA, XA, 3GP, 3GPP, 3GP2, 3G2, 3GPP2, AVI, IVF, DIV, DIVX, MTS, M2TS, DV, VOB, FLV, F4V, M4V, MKV, MPG, MPEG, MPA, DAT, MP4, MXF, DVR-MS, NSV, OGV, MOV, QT, RM, RMVB, H264, TIVO, TS, TP, TRP, VRO, WMV, ASF, WTV, WEBM, DVD và Blu-ray.


Cắt, hợp nhất, chia tách, trim và kết hợp các file audio


Quá trình cá nhân hóa và tùy chỉnh tập tin âm thanh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bạn có thể cắt, kết hợp, chia tách, xóa hoặc hợp nhất nhiều file audio với n hau.


Áp dụng nhiều hiệu ứng và bộ lọc âm thanh


Lựa chọn giữa nhiều hiệu ứng khác nhau, bao gồm cả: Amplify, Add Noise, Delay, Flanger, Chorus, Reverb, Invert, Reverse, Fade In/Out, Vibrato, Compressor, Normalize, Expander, Phaser, Time Stretch và Pitch Shift. DJ Audio Editor cũng được trang bị các bộ lọc mạnh mẽ để sử dụng trên các tập tin âm thanh, chẳng hạn như: Low, High, Band Pass, Notch Filter, Low hoặc High Shelf, Peak EQ Filter và sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chỉnh sửa âm thanh thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.


Ghi âm thanh từ bất kỳ thiết bị đầu vào nào


Thu âm thanh từ bất kỳ thiết bị đầu vào nào, chẳng hạn như: tai nghe, CD, chương trình, vv. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể xác định tốc độ bit, tần số và số lượng kênh, áp dụng bộ lọc và hiệu ứng mong muốn và lưu sang bất kỳ định dạng âm thanh nào mình muốn.


Trích xuất âm thanh từ video


Dễ dàng trích xuất, chuyển đổi và chỉnh sửa âm thanh từ tập tin video của bạn. Bạn có thể có nhiều phim hoặc video clip yêu thích ở định dạng audio, lưu nó trên máy tính hoặc ổ cứng gắn ngoài chỉ với vài cú nhấp chuột và thưởng thức nó mọi nơi. Bằng cách hỗ trợ bất kỳ định dạng video nào mà bạn sẽ không bỏ lỡ video yêu thích của mình.


Phân tích tập tin âm thanh


Cải thiện các bản thu bằng cách áp dụng các bộ lọc đặc biệt để dọn dẹp các file audio không cần thiết.


Tạo nhạc chuông iPhone


Bạn có thể chỉnh sửa một tập tin audio yêu thích, sau đó lưu lại nó ở định dạng M4R để làm nhạc chuông cho iPhone.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB

  • Yêu cầu quyền quản trị để kích hoạt và cài đặt chương trình

  • Kết nối Internet để kích hoạt


Bé Ngoan






1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn