Amacsoft Video Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


Xem phim đã trở thành một trò tiêu khiển vô cùng phổ biến đối với mọi người. Hiện nay, có rất nhiều trang web chia sẻ video cung cấp nhiều đoạn video clip và phim thú vị cho mọi người để có thể thưởng thức hoặc chia sẻ trực tuyến. Tuy nhiên, chẳng may bạn gặp vấn đề liên quan đến kết nối Internet, vậy làm thế nào để có thể xem được những video đó? Amacsoft Video Downloader là công cụ lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này. Nó được thiết kế để giúp những người yêu phim ảnh lưu lại những video trực tuyến yêu thích từ nhiều trang web khác nhau như: YouTube, AOL, Break, DailyMotion, Vimeo, vv sang ổ cứng và thưởng thức offline.


Amacsoft Video Downloader


Một số tính năng chính:


Tải video trực tuyến từ nhiều trang web chia sẻ video


Bạn có phải là một người yêu thích xem video trực tuyến? Tuy nhiên, đôi khi kết nối Internet của bạn gặp lỗi do gặp sự cố bão, kết quả không thể xem video trong vòng vài ngày. Tại sao không tải video trực tuyến yêu thích của bạn vào máy tính để có thể thưởng thức chúng mà không cần kết nối Internet.



  • Amacsoft Video Downloader được thiết kế đặc biệt để tải bất cứ video nào từ các trang web chia sẻ khác nhau như: YouTube, Dailymotion, Metacafe, AOL, vv.

  • Nó không chỉ thu video từ các trang web trên mà từ bất kỳ trang web nào mà tích hợp trình phát video flash.


Hỗ trợ chế độ đa luồng để tải video


Công nghệ tải đa luồng được tích hợp trong phần mềm sẽ cho phép bạn tải nhiều video từ các trang web cùng một lúc mà không cần phải tải từng cái một. Ngoài ra, chế độ này không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến tốc độ tải.


Bên cạnh đó, bạn được phép tạm dừng quá trình tải video bất cứ lúc nào mình cần. Do đó, vào lần tới bạn có thể tiếp tục tải nó chỉ bằng cách nhấn nút Continue và do đó không cần phải tải lại nó từ đầu.


Quản lý và phát video trực tuyến


Đây là một phần mềm rất an toàn để giúp người dùng tải video trực tuyến từ nhiều website sang máy tính và xem chúng mà không cần kết nối Internet. Để cho phép bạn có được trải nghiệm xem video tuyệt vời hơn, nó còn trang bị thêm khả năng chuyển đổi video đơn giản.


Cho dù tập tin video của bạn có định dạng nào thì bạn vẫn có thể tải và lưu chúng dưới các định dạng sau: FLV, MP4, WebM, vv.

Lựa chọn định dạng phù hợp cho video để phát lại trên nhiều thiết bị di động, chẳng hạn như: iPad, iPhone, iPod, Kindle Fire, Samsung Galaxy Note, thiết bị Android và nhiều hơn nữa.


Dễ sử dụng



  • Phần mềm này sở hữu một giao diện trực quan và rõ ràng với nhiều nút lớn. Nhờ đó, giúp bạn dễ dàng thao tác chương trình. Bên cạnh đó, nó không yêu cầu bất kỳ kiến thức video chuyên nghiệp nào.

  • Tải video trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản, chẳng hạn như: sao chép và dán địa chỉ URL vào phần mềm, tải video trực tuyến, lựa chọn định dạng yêu thích.

  • Hình ảnh và âm thanh của video được tải về có chất lượng cao.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Cài đặt iTunes trên máy tính


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn