ZeroPixels YouTube Video Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


ZeroPixels YouTube Video Downloader là một tiện ích đơn giản giúp bạn tải video trên YouTube về máy tính một cách vô cùng dễ dàng.


Để sử dụng phần mềm này, bạn cần tìm kiếm video đó trong trình duyệt và sao chép URL. Sau đó, người dùng phải dán liên kết đó vào mục URL trong giao diện chính của ZeroPixels YouTube Video Downloader.


ZeroPixels YouTube Video Downloader


Ngay sau đó, bạn cần nhất vào nút mũi tên, chương trình hỗ trợ tải về này sẽ phân tích nội dung của liên kết đó, cung cấp cho bạn ý tưởng về video muốn tải về qua hình ảnh thumbnail mà phần mềm này hiển thị.


Nếu video đó đúng là nội dung muốn lưu trữ, người dùng có thể chọn chất lượng video mong muốn trong mục Quality. ZeroPixels YouTube Video Downloader hỗ trợ một số định dạng video phổ biến bao gồm: WEBM, MP4, FLV3GP. Người dùng có thể chọn định dạng nào mình muốn.


Sau khi đã hoàn thành tất cả các thao tác trên, nhấp vào nút Download và đặt tên cho video tải về đồng thời chọn thư mục lưu tệp.


Một điểm trừ của phần mềm này là không hỗ trợ tính năng Batch, nghĩa là bạn không thể tải nhiều video cùng một lúc.


Tuy nhiên, trừ vào điểm đó, ZeroPixels YouTube Video Downloader cũng cung cấp một số tính năng thú vị khác. Cụ thể, tất cả video tải về đều được lưu trữ trong Download List, cho phép bạn nhanh chóng phát hiện đường dẫn của tệp đang tìm kiếm.


Đồng thời, trong danh sách này, người dùng cũng có thể xem tên cũng như độ dài của video. Để xóa một file trong danh sách, nhấn nút Cancel Download. Bạn không cần phải lo lắng, vì tính năng này chỉ xóa tệp đó trong lịch sử hoạt động của chương trình chứ không xóa tệp đó trong máy tính.



Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn