Yet Another uTorrent | Phần mềm


Giới thiệu


Yet Another uTorrent là một tiện ích tải torrent hiệu quả và đơn giản, đồng thời còn cho phép đăng tải tệp qua phương thức torrent giúp người dùng nhanh chóng tải tệp từ Internet về máy tính để sử dụng.


Phần mềm này sử dụng khá ít tài nguyên máy tính trên CPU và RAM, cũng như không gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy tính. Tuy nhiên, Yet Another uTorrent có thời gian tương tác nhá nhanh, và tốc độ tải về hợp lý, tùy thuộc vào kết nối Internet của bạn.


Yet Another uTorrent


Một số tính năng chính của Yet Another uTorrent:


Tiện ích nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ:


Quá trình tải về và cài đặt Yet Another uTorrent diễn ra khá nhanh chóng. Bạn có thể hoàn tất chỉ trong vòng một phút. Chương trình này khá nhẹ trên hệ thống nên không gây ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất của máy tính cũng như những ứng dụng khác trên máy.


Hỗ trợ seed mạnh mẽ:


Mỗi khi nhấp để tải về một tệp torrent nào đó, người dùng có thể chọn các phần mình muốn tải về trong gói torrent đó thay vì phải tải về tất cả. Sau khi bắt đầu tải, các peer sẽ bắt đầu seed ngay lập tức.


Hỗ trợ nhiều tracker:


Danh sách tracker cho mỗi torrent sẽ được sắp xếp theo trật tự ngẫu nhiên khi hiển thị lần đầu tiên, sau đó danh sách này sẽ được phân tích. Mỗi khi hoàn tất một thao tác tải về, torrent đó sẽ tự động di chuyển lên hàng đầu tiên trong danh sách.


Phần mềm mã nguồn mở:


Yet Another uTorrent là một ứng dụng mã nguồn mở, người dùng có thể tham khảo bộ mã của chương trình để sử dụng hoặc tùy chỉnh để tạo ra phần mềm theo ý muốn.


Tùy chỉnh chương trình:


Khi tải về một liên kết nào đó, người dùng có thể tùy chỉnh thư mục lưu liên kết torrent cũng như thư mục chứa các tệp tải về. Đồng thời, Yet Another uTorrent này còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ để tắt chương trình.


Yet Another uTorrent


Tạo liên kết torrent:


Bạn có thể tạo liên kết torrent chứa một nội dung nào đó và đăng tải lên Internet để chia sẻ thông tin với những người dùng khác.


Yet Another uTorrent


Yêu cầu:


Kết nối Internet.


Người dùng lưu ý khi cài đặt:



  • Phần mềm này sẽ yêu cầu thay đổi trang chủ trình duyệt.

  • Phần mềm này sẽ đề nghị thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định trong trình duyệt.

  • Phần mềm này sẽ đề nghị tải về hoặc cài đặt phần mềm hoặc thành phần không cần thiết (thanh công cụ trên trình duyệt).




Hướng dẫn


Hướng dẫn sử dụng phần mềm:


Cách tìm link torrent:


Yet Another uTorrent là phần mềm tải qua torrent, vì thế, để sử dụng chương trình, bạn cần tải liên kết torrent về máy tính. Người dùng có thể tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm hoặc trên các kho torrent khổng lồ như Monova.org, Kickass.to, Thepiratebay.sx...


Tải về:



  • Chọn torrent trong trình duyệt của mình.

  • Tải torrent đó vào Yet Another uTorrent.

  • Yet Another uTorrent sẽ tải về các nội dung trong liên kết torrent đó giúp bạn.


Xem tệp sau khi tải về:


Sau khi thao tác tải về hoàn tất, nhấp đúp chuột vào file đó để xem nội dung.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn