Womble EasyDVD | Phần mềm


Giới thiệu


Womble EasyDVD là một công cụ ghi đĩa DVD nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Với quy trình làm việc trong 6 bước, bạn có thể tạo ra đĩa DVD của riêng mình chỉ với vài cú nhấp chuôt. Công cụ này áp dụng công nghệ dựng hình thông minh của Womble cho video MPEG-2 và hỗ trợ nhiều trình đơn khác nhau, do đó sẽ thu hút người dùng ở mọi cấp độ từ người mới bắt đầu sử dụng cho tới chuyên gia. Do đó, Womble EasyDVD sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ghi cũng như tạo đĩa DVD dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.


Womble EasyDVD


Ghi đĩa DVD và tập tin ISO nhanh chóng


Nhờ tích hợp công cụ ghi đĩa DVD, mà bạn có thể dễ dàng tạo thư mục DVD trên đó và chia sẻ nó với những người thân yêu hoặc bạn bè của mình. Nó cũng cho phép chuyển đổi thư mục DVD được xuất sang tập tin ISO để ghi đĩa sau đó.


Nén video để tương thích với nhiều thiết bị khác nhau


Womble EasyDVD sẽ cho phép bạn chuyển mã (rút gọn) dự án DVD của bạn để phù hợp với các thiết bị lưu trữ khác nhau.


Thưởng thức âm thanh vòng AC-3


Tính năng này có khả năng nén bất cứ track audio nào sang âm thanh vòng 5.1, nhờ đó cung cấp chất lượng audio tuyệt vời để bạn thoải mái thưởng thức.


Thêm video giới thiệu với First Play


First Play sẽ cho phép bạn thêm video giới thiệu trước khi trình đơn hiển thị. Với nút kiểm soát End Action, bạn có thể tạo ra bất cứ trật tự phát lại nào. Xác định End Action cho tiêu đề hoặc chương khi quá trình phát lại kết thúc, chẳng hạn như quay trở lại trang menu hoặc phát lại một đoạn đặc biệt.


Tạo trình đơn tương tác chỉ với vài cú nhấp chuột


Nhiều mẫu menu có sẵn sẽ cho phép bạn tạo ra một trình đơn DVD có cái nhìn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Womble EasyDVD cũng đem đến độ linh hoạt tối đa để bạn thiết kế trình đơn độc đáo của mình một cách dễ dàng. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể thay đổi ảnh nền sang bức hình cá nhân hoặc video yêu thích, lựa chọn bản nhạc hay từ ổ cứng máy tính hoặc đĩa CD để làm nhạc nền cho trình đơn DVD.


Giữ nguyên chất lượng video với công nghệ dựng hình thông minh


Với công nghệ tiên tiến này, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi tập tin video MPEG sang một bộ phim DVD. Khi muốn loại bỏ một số cảnh không mong muốn, chỉ khung hình video trước và sau quá trình cắt sẽ được mã hóa lại. Nhờ đó, cải thiện tốc độ xuất và đảm bảo chất lượng cho video đầu ra.


Chỉnh sửa các cảnh không mong muốn


Hãy sử dụng chức năng Trim để chỉnh sửa các cảnh không mong muốn từ video và bản thu của bạn.


Tạo DVD với nhiều tiêu đề


Nếu là một trong những người muốn thêm nhiều tiêu đề cho DVD thì Womble EasyDVD có thể giúp bạn thực hiện điều này mà không cần bất kỳ kiến thức chuyên môn nào.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn