Video Card Detector | Phần mềm


Giới thiệu


Video Card Detector là một ứng dụng được thiết kế với mục đích cung cấp các thông tin liên quan đến card video cài đặt trên máy tính của người dùng.


Hệ điều hành Windows vốn dĩ cũng cung cấp một công cụ tích hợp để xem thông tin này. Tuy nhiên, chương trình Device Manager này cung cấp thông tin khá phức tạp, gây phiến toái cho người mới dùng khi phân tích dữ liệu.


Vì thế, một số hãng phần mềm đã phát triển các chương trình giúp người dùng mọi cấp độ có thể xem và hiểu thông tin card video một cách dễ dàng. Video Card Detector cũng là một công cụ như vậy.


Video Card Detector


Phần mềm này tiếp cận người dùng theo một hướng đơn giản, cung cấp cho họ những thông tin quan trọng nhất về card đồ họa trên máy tính mà không cần thực hiện các thao tác có độ khá cao.


Đồng thời, Video Card Detector là phần mềm có tính di động, nên người dùng không cần phải cài đặt để sử dụng chương trình này. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu trữ ứng dụng này trong các công cụ bộ nhớ ngoài di động và sử dụng bất cứ khi nào mình muốn.

Để sử dụng phần mềm, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào file tải về và nhấn nút Get Video Card Details để bắt đầu quá trình tìm kiếm và phát hiện thông tin.


Chương trình sẽ trả về cho bạn kết quả gần như ngay lập tức. Trong báo cáo kết quả này sẽ gồm tên card video, bộ xử lý, refresh rate, bộ apdater RAM, đoạn mô tả về card video (do nhà sản xuất cung cấp), DeviceID và phiên bản driver.


Tuy nhiên, một điểm hạn chế là Video Card Detector không cho phép xuất báo cáo ra tệp. Thay vào đó, người dùng có thể sao chép từng trường trong báo cáo đó sang clipboard.


Phần mềm này chỉ tập trung vào phân tích thông tin card video trên máy tính, các thành phần khác trên máy tính sẽ không nằm trong diện xử lý của chương trình.


Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng đơn giản để xem thông tin card video thì có thể thử nghiệm tiện ích Video Card Detector này.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn