Unchecky | Phần mềm


Giới thiệu


Mỗi khi bạn cài đặt một phần mềm mới thì bộ cài của nó thường cố gắng thiết lập thêm một số chương trình không mong muốn. Unchecky sẽ giúp bạn gỡ bỏ tất cả những ứng dụng hoặc chương trình không cần thiết đó khỏi máy tính một cách nhanh chóng.


Unchecky


Ngày nay có một thực tế đó là nhiều bộ cài đặt phần mềm thường đi kèm với những chương trình hoặc ứng dụng không mong muốn, chẳng hạn như thanh công cụ hoặc các ứng dụng dọn dẹp hệ thống. Nếu bạn là một người dùng có kinh nghiệm thì có thể biết rằng mình phải rất cẩn thận trong khi cài đặt phần mềm bởi vì nếu chẳng may bỏ lỡ một hộp kiểm tra thì bạn có thể phải mất rất nhiều thì giờ sau đó mới dọn dẹp được đống hỗn độn đó. Trong khi đó, nếu là một người dùng máy tính trung bình thì có thể cài đặt nhiều chương trình không mong muốn một cách tình cờ.


Tính năng chính của Unchecky đó là tự động bỏ chọn những đề nghị liên quan, chẳng hạn như các chương trình không mong muốn, đề xuất thay đổi trang chủ hoặc công cụ tìm kiếm. Với Unchecky, những chương trình này chỉ có thể được cài đặt nếu bạn thực sự muốn.


Một tính năng quan trọng khác của phần mềm này đó là nó sẽ đưa ra lời cảnh báo khi bạn chấp nhận một đề nghị không mong muốn. Các bộ cài thường cung cấp những ứng dụng không cần thiết như là một phần thông thường trong quá trình cài đặt. Do đó, chúng có thể dễ dàng được chấp nhận do nhầm lẫn. Với Unchecky, bạn sẽ ít gặp những lời đề nghị như vậy hơn.


Bên cạnh đó, Unchecky còn tự động cập nhật chương trình bất cứ khi nào có sẵn một phiên bản mới. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc khởi chạy phiên bản mới nhất.


Tính năng mới trong phiên bản này:



  • Hỗ trợ trình duyệt Mail.ru

  • Hỗ trợ FileFactory Downloader

  • Sửa chữa một số lỗi

  • Hỗ trợ tiếng Hy Lạp và Hungary


Tham khảo video giới thiệu ứng dụng bên dưới:


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn