Tweak-SSD | Phần mềm


Giới thiệu


Tweak-SSD là ứng dụng hữu hiệu giúp bạn cải thiện hiệu suất của ổ đĩa SSD và kéo dài tuổi thọ cho nó bằng cách áp dụng một vài tinh chỉnh cần thiết.


Tweak-SSD


Một trong những ưu điểm chỉnh của ứng dụng này đó là khả năng sử dụng dễ dàng. Người dùng có thể kích hoạt các tinh chỉnh hệ thống mà không đòi hỏi kiến thức máy tính chuyên ngành nào. Ngoài ra, nhờ một trình Wizard được tích hợp cùng với các đề xuất tự động sẽ đem lại cấu hình tốt nhất mà ngay cả một người mới bắt đầu cũng có thể thực hiện tất cả các bước và không gặp phải thiết lập phức tạp nào.


Ứng dụng này cũng đi kèm với một vài tùy chọn tối ưu mà bạn có thể áp dụng. Chẳng hạn, bạn có thể vô hiệu hóa dịch vụ lập chỉ mục Windows để tránh các tác vụ ghi không cần thiết hoặc kích hoạt công nghệ “Prefetch” hay “Superfetch” mà được áp dụng với mục đích giải quyết vấn đề liên quan đến hiệu suất trên các ổ đĩa cứng thông thường.


Việc giữ các tập tin hệ thống quan trọng trong bộ nhớ trong khi hệ thống đang chạy sẽ làm tăng thời gian phản hồi của máy tính. Trong khi đó, việc mở rộng bộ nhớ đệm sẽ giảm khả năng đọc, viết và truy cập vào ổ SSD.


Hơn nữa, bạn có thể giới hạn việc sử dụng bộ nhớ NTFS hoặc bỏ kích hoạt trạng thái Hibernate để tiết kiệm không gian ổ đĩa và giảm các hoạt động ghi trên SSD. Tóm lại, mục đích chính của ứng dụng Tweak-SSD này là tăng độ tin cậy của SSD và kéo dài tuổi thọ của nó bằng cách hạn chế truy cập đọc và viết. Nó không đòi hỏi kỹ năng hay trình độ chuyên môn nào và cung cấp nhiều khả năng tinh chỉnh trong một giao diện trực quan.



  • Tối ưu hóa hệ thống của bạn cho ổ đĩa SSD

  • Kích hoạt một vài tinh chỉnh hệ thống liên quan đến SSD

  • Tích hợp một trình thuật sĩ đơn giản để giúp bạn thực hiện toàn bộ quá trình tối ưu hóa

  • Giao diện người dùng trực quan

  • Kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa SSD


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn