The Enigma Protector | Phần mềm


Giới thiệu


The Enigma Protector là một hệ thống chuyên nghiệp giúp bạn bảo vệ và đặt bản quyền các ứng dụng của mình. Phần mềm này giúp người dùng bảo vệ bản quyền cho thành quả trí tuệ của mình bằng các biện pháp như mã hóa, nén dữ liệu và một số tính năng bảo mật khác. Với The Enigma Protector, bạn có thể ngăn chặn các hành động như crack (bẻ khóa) phần mềm và sử dụng miễn phí thành quả của bạn.


The Enigma Protector


The Enigma Protector tạo ra các phiên bản dùng thử hoặc phiên bản đăng ký của một ứng dụng với khả năng kiểm tra các thông số chế độ với các tính năng trợ giúp nội bộ của Enigma.


Công cụ này cho phép người dùng thiết kế và thêm hệ thống bảo vệ phần mềm và hệ thống key bản quyền cho những phần mềm đang có. The Enigma Protector hoạt động với tất cả ngôn ngữ lập trình mà tạo ra các tệp tin trong Windows PE, ví dụ như MS Visual Studio C#/C++/VB/VB.NET, Borland Delphi/C++, FreePascal, MASM, TASM... Phần mềm này cũng xử lý các tệp Win PE 32 executable (*.EXE), screen saver (*.SCR), dynamic librarye (*.DLL, *.OCX).


Nếu bạn là một người phát hành phần mềm để kinh doanh thì The Enigma Protector chính là biện pháp không thể thiếu. The Enigma Protector sử dụng những thuật toán giải mã chống xâm nhập để tạo ra key bản quyền, qua đó bẻ gãy mọi nỗ lực tái tạo lại key đăng ký.


Bên cạnh đó, phần mềm này cũng cung cấp khá nhiều biện pháp để chống đánh cắp, điều chỉnh và thu thập dữ liệu trái phép về các tính năng độc quyền của một phần mềm. Cụ thể, bạn có thể làm rối, tạo ra phiên bản lạ hoặc tạo bộ mã ảo cho phần mềm.


Một số lợi ích chính khi sử dụng The Enigma Protector:


Khái niệm “Try Before Buy" (dùng thử trước khi mua):


Phiên bản dùng thử thông thường sẽ hạn chế một số tính năng so với bản chính thức hoặc sẽ hết hạn sau một khoảng thời gian nhất định. Để tiếp tục sử dụng phần mềm, nhiều người chọn cách gỡ cài đặt hoặc mua phần mềm. The Enigma Protector cho phép bạn giới hạn số lần sử dụng một phần mềm nào đó và số ngày tối đa được sử dụng chương trình kể từ lần đầu chạy thử. Hoặc bạn cũng có thể chỉ định khoảng thời gian cho mỗi lần chạy thử ứng dụng.


Quản lý bản quyền và gửi email thông tin bản quyền:


Tính năng License Manager cho phép người dùng lưu trữ và xử lý các yêu cầu mua phần mềm, sau đó tạo ra key đăng ký và lưu trữ thông tin về khách hàng trong một cơ sở dữ liệu. Trong khi đó, với tính năng Mailer, bạn có thể tạo và gửi email theo mẫu có sẵn cho một khách hàng sử dụng phiên bản đăng ký của phần mềm. Ví dụ, bạn có thể gửi thông tin về giao dịch mua phần mềm hoặc thông báo khi ra mắt phiên bản mới.


Công nghệ Virtual Box (hộp ảo):


Công nghệ độc đáo này mang đến khả năng hợp nhất tất cả tệp sử dụng bởi ứng dụng của bạn vào một module duy nhất mà không làm mất tính hiệu quả. Ứng dụng này hỗ trợ tất cả các tệp: dll, ocx, mp3, avi... Virtual Box sẽ bảo vệ các tệp này và ngăn chặn hành vị sao chép tệp hoặc sử dụng tệp trong sản phẩm khác.


Tạo ra máy ảo:


Đây là cơ chế mạnh mẽ và tinh tế để bảo vệ các tệp exe. Khi chạy một module an toàn, một phần của chương trình và mã bảo vệ sẽ được phiên dịch (hoặc biên dịch ngược lại) sang PCODE (một ngôn ngữ lập trình chỉ The Enigma Protector có thể đọc được). Đồng thời, mã biên dịch ngược sẽ được thực hiện trong một trình tạo ra máy ảo. Bất kể là ai, nếu muốn đánh cắp một bộ mã như vậy thì cũng không thể hiểu và sử dụng được. Vì thế, bạn sẽ bảo vệ được những tính năng độc đáo của phần mềm.


Một số tính năng khác The Enigma Protector:


Người dùng có thể thêm các tài nguyên khác vào tệp tin được bảo vệ, ví dụ như phiên bản (VERSION) và bảng kê (MANIFEST). Nếu tệp tin tốn quá nhiều thời gian để chạy, bạn có thể sử dụng một screen saver, giúp người cài đặt thư giãn trong khi chờ tải tệp.


Bạn cũng có thể thêm các công cụ bảo vệ khác nếu có qua hệ thống plugin. Hệ thống này hoạt động dựa trên nguyên tắc sau đây: thư viện chứa tính năng bảo mật sẽ được tích hợp vào ứng dụng đã được bảo vệ, các tính năng này sẽ xuất hiện khi chạy tệp bảo vệ.


Bên cạnh đó, The Enigma Protector cũng cho phép nén và mã hóa bộ mã cũng như dữ liệu của ứng dụng.


Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Watermark để thêm thông tin vào tệp bảo vệ và thiết lập tất cả người dùng hoặc chỉ bạn có quyền xem thông tin đó. Nếu bạn chỉ muốn lưu hành nội bộ phần mềm đó, nhưng một vài người khác lại đưa phần mềm này ra bên ngoài sử dụng, bạn có thể phát hiện ra người “phản bội” đó với tính năng này.


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Màn hình rung, giật trong các tệp tin được bảo vệ.

  • Không có nguồn plugin.

  • Chỉ bảo vệ các phần mềm có dung lượng tối đa 300 KB.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn