System Ninja | Phần mềm


Giới thiệu


System Ninja là một giải pháp tối ưu hóa hệ thống mạnh mẽ và hiệu quả dành cho người dùng Windows XP, Vista và 7. Nó được thiết kế để nhanh chóng loại bỏ tập tin không mong muốn, tăng hiệu suất hệ thống và giúp khắc phục các vấn đề. Công cụ quét tập tin được tích hợp sẽ giúp bạn loại bỏ tập tin rác khỏi máy tính. Nó cũng thực hiện một quá trình phân tích file toàn diện. Ngoài ra, phần mềm này được cung cấp hoàn toàn miễn phí mà không có ràng buộc nào. Bên cạnh đó, nó miễn phí và không chứa virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại hay các tập tin rác không mong muốn khác.


System Ninja


Dọn dẹp tập tin rác mạnh mẽ


System Ninja chứa một công cụ dẹp ổ cứng máy tính độc đáo. Nó sẽ quét toàn bộ ổ cứng, xác định tập tin rác dựa trên phương pháp Heuristics. System Ninja sau đó sẽ tiếp tục kiểm tra các vị trí mà thường chứa dữ liệu rác dựa trên một số hoạt động.


Quản lý chương trình khởi động hữu ích


Trình quản lý khởi động được tích hợp sẽ cho phép bạn quyết định chương trình nào sẽ được khởi động cùng với máy tính. Nó hỗ trợ các tập tin Run, RunOnce và Scheduled Tasks, phím registry. System Ninjia cũng chứa một cơ sở dữ liệu bao gồm hàng trăm các mục khởi động phổ biến, được sử dụng để cung cấp thông tin và lời khuyên. Vì vậy, bạn sẽ biết chương trình gì cần được gỡ bỏ.


Quản lý tiến trình mạnh mẽ


Trình quản lý tiến trình có thể chấm dứt bất cứ quá trình nào đang chạy trên máy tính của bạn. Thậm chí, nó có thể loại bỏ nhiều tiến trình cùng một lúc.


Được hỗ trợ bởi CleanSync


CleanSync là một hệ thống mới được thêm vào phiên bản 2.1 mà âm thầm tải các lịch trình dọn dẹp mới trong khi System Ninja đang chạy.


Hỗ trợ Winapp2.ini


Winapp2.ini là tập hợp các lịch trình dọn dẹp cho hơn một ngàn chương trình bổ sung. Nó hoàn toàn được hỗ trợ bởi các ứng dụng dọn dẹp Windows phổ biến như CCleanerBleachBit.


Hỗ trợ Ninjascript


Ninjascript là một ngôn ngữ script được phát triển để nhanh chóng thêm lịch trình dọn dẹp mới cho System Ninja. Nó có thể dọn dẹp phím registry, tập tin, thư mục và tiến trình cũng như xác định file theo tên, phần mở rộng tập tin hoặc MD5 Checksum.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


System Ninja hiện tại có sẵn ở nhiều ngôn ngữ, bao gồm: Tiếng Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Việt Nam, Ba Lan, Ý, Đức, Nga và Brazil.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn