Remove Toolbar Buddy | Phần mềm


Giới thiệu


Remove Toolbar Buddy là một ứng dụng hữu ích giúp bạn loại bỏ các thanh công cụ và những mục không mong muốn khác khỏi trình duyệt Internet Explorer. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, do đó người dùng ở mọi cấp độ có thể thao tác ứng dụng một cách nhanh chóng.


Remove Toolbar Buddy


Đôi khi, người dùng cài đặt thanh công cụ nào đó một cách tình cờ. Điều này vô tình làm tiêu tốn một lượng đáng kể tài nguyên hệ thống và khiến cho trình duyệt web Internet Explorer chạy chậm lại. Remove Toolbar Buddy sẽ có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề này một cách triệt để.


Giao diện của chương trình được thiết kế từ một cửa sổ tiêu chuẩn với bố cục đơn giản. Từ đó, tất cả add-on được cài đặt sẽ tự động được liệt kê khi chương trình khởi chạy. Bên cạnh đó, Remove Toolbar Buddy còn cung cấp cho người dùng một số thanh công cụ, nút bấm và trình đơn ngữ cảnh, phần mở rộng của context menu, thanh Explorer và nhiều đối tượng trợ giúp trình duyệt khác (BHO).


Chỉ cần nhấp chuột lên bất cứ mục nào thì mọi thông chi tiết liên quan đến nó sẽ được hiển ra, cụ thể là đường dẫn tập tin, nhà sản xuất và người dùng có ảnh hưởng. Bằng cách mở trình đơn ngữ cảnh, bạn có thể tìm kiếm một mục cụ thể trên Goolge cũng như xem thuộc tính của file. Hơn nữa, sau đó người dùng có thể dễ dàng sao lưu và phục hồi cấu hình trong Internet Explorer.


Một ưu điểm nổi bật của Remove Toolbar Buddy đó là nó tiêu thụ rất ít tài nguyên hệ thống. Nó chỉ sử dụng một lượng rất nhỏ CPU và bộ nhớ. Thêm vào đó, nó có thời gian phản ứng tốt và gỡ bỏ add-on không cần thiết rất nhanh chóng mà không khiến cho hệ điều hành bị treo, hư hỏng hoặc xuất hiện nhiều hộp thoại báo lỗi trong quá trình này. Như vậy, Remove Toolbar Buddy thực sự là một giải pháp hữu hiệu để loại bỏ các add-on hay tiện ích không mong muốn khỏi Internet Explorer chỉ trong vài bước.


Internet Explorer 5.0 trở lên


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn