QuuSoft File Sync | Phần mềm


Giới thiệu


QuuSoft File Sync là một công cụ sao lưu và đồng bộ tập tin mạnh mẽ dành cho người dùng hệ điều hành Windows. Nó cho phép họ lưu hai bản sao của tập tin và thư mục trên nhiều vị trí khác nhau, sửa đổi riêng biệt và sau đó cập nhật cùng lúc. Ngoài ra, với QuuSoft File Sync, dữ liệu của người dùng sẽ luôn được an toàn và cập nhật tự động một cách dễ dàng.


QuuSoft File Sync


Ưu điểm nổi bật:


Giao diện trực quan và dễ sử dụng


Toàn bộ quá trình đồng bộ sẽ được hoàn tất chỉ với 3 bước đơn giản. Giao diện chương trình trực quan cùng với các bước hướng dẫn đơn giản sẽ giúp người dùng máy tính ở mọi lứa tuổi và mức độ kinh nghiệm khác nhau sử dụng nó một cách dễ dàng.


Không bao giờ gặp rủi ro đánh mất tập tin quan trọng


QuuSoft File Sync được xây dựng dựa trên công nghệ đồng bộ và sao lưu dữ liệu mạnh mẽ. Với nó, bạn sẽ không bao giờ phải lo sợ vì làm mất tập tin của mình. Thêm vào đó, chương trình cũng đảm bảo rằng bạn luôn có tập tin được cập nhật gần đây nhất để sử dụng.


Tự động đồng bộ và sao lưu file chỉ trong vài phút


QuuSoft File Sync có thể tự động đồng bộ và sao lưu hình ảnh, email, tập tin MP3, dữ liệu người dùng và các file quan trọng khác giữa máy tính để bàn, máy tính xách tay, ổ cứng ngoài, thư mục chia sẻ của LAN, thông qua máy chủ WebDAV hoặc FPT từ xa cũng như các thiết bị di động khác.


Tự động và dễ sử dụng


QuuSoft File Sync sẽ nhanh chóng chọn ra những tập tin cần thiết và đồng bộ hoặc sao lưu chúng sang nhiều vị trí khác nhau. Bằng cách thiết lập một vài tác vụ tự động, bạn có thể khởi chạy một vài tác vụ có sẵn trong nhiều tình huống khác nhau.


Tốc độ xử lý file nhanh chóng


Phần mềm này không chỉ đồng bộ tất cả dữ liệu của bạn mà còn phân tích, lọc và hiển thị kết quả. Nhờ đó, đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải file trùng lặp và chỉ đồng bộ tập tin mình cần.


Một số tính năng chính:


Cung cấp chế độ đồng bộ một chiều và hai chiều để giữ cho dữ liệu được an toàn


Chế độ đồng bộ hai chiều thường được sử dụng rộng rãi khi có sự thay đổi dữ liệu có sẵn giữa hai vị trí. QuuSoft File Sync đảm bảo rằng tập tin được sao chép theo cả hai chiều, do đó có thể giữ cho nhiều vị trí được đồng bộ với nhau.


Chế độ đồng bộ một chiều thì đơn giản hơn. Nó sẽ sao lưu mọi thay đổi từ vị trí này sang vị trí khác. Tuy nhiên, QuuSoft File Sync cung cấp nhiều tính năng hơn cho chế độ đồng bộ này, chẳng hạn như: áp dụng đồng bộ một chiều để ghi đè tập tin mới hơn trong thư mục đích.


Cung cấp nhiều tùy chọn đồng bộ linh hoạt



  • Xóa dữ liệu khi đồng bộ: Khi một file hay thư mục được bạn xóa ở một bên thì QuuSoft File Sync sẽ tự động xóa nó ở bên còn lại khi thực hiện đồng bộ.

  • Lưu lại phiên bản cũ của tập tin bị xóa/thay thế: Chức năng này sẽ giữ các phiên bản mới nhất của tập tin được thay thế hoặc xóa được lưu lại.

  • Sao chép an toàn bằng cách sử dụng tập tin tạm: Sao chép tập tin sang một file tạm trước khi sang thư mục đích, sau đó đổi tên nó. Nó cũng ngăn chặn tập tin bị hỏng hoặc chưa hoàn chỉnh còn xót lại khi quá trình đồng bộ bị chấm dứt đột ngột.


Dễ sử dụng với giao diện thân thiện người dùng


Một biểu đồ cây sẽ hiển thị cho bạn thấy toàn bộ quá trình đồng bộ. Trong khi đó, QuuSoft File Sync rất dễ cài đặt và sử dụng. Thậm chí, nếu bạn không phải là một chuyên gia kỹ thuật thì vẫn có thể cài đặt nó dễ dàng chỉ trong vài phút.


Tự động hóa tác vụ đồng bộ và lọc file mạnh mẽ


Các tập tin có thể được thêm hoặc loại trừ khỏi quá trình đồng bộ dựa trên tên, kích thước và thời gian chỉnh sửa. Đồng thời, QuuSoft File Sync có thể loại trừ thư mục rỗng, các tập tin và thư mục bị ẩn.


Khả năng tương thích cao


QuuSoft File Sync hoàn toàn tương thích với tất cả hệ điều hành Windows và có thể đồng bộ hoặc sao lưu giữa máy tính để bàn, ổ cứng gắn ngoài, laptop, thư mục chia sẻ trong mạng LAN, vv.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 64 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 10 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn