Media Free Youtube to Mp3 Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Media Free Youtube to Mp3 Converter là một công cụ quản lý hỗ trợ chuyển đổi video tải về sang định dạng MP3 một cách hoàn toàn tự động và miễn phí.


Chương trình này sẽ tách file audio của video tải về và lưu dưới định dạng MP3, cho phép người dùng có thể chuyển bài hát sang các thiết bị di động và nghe bất cứ lúc nào mà không cần kết nối Internet.


Media Free Youtube to Mp3 Converter


Media Free Youtube to Mp3 Converter có một giao diện trực quan và thân thiện, người dùng mọi cấp độ đều có thể sử dụng phần mềm này. Các tính năng chính của phần mềm được gói gọn trong một vài tab trên giao diện: bạn có thể tìm kiếm và tải nội dung về các thư mục đã chọn trước đó.


Công cụ tải và chuyển đổi này có thể xử lý nhiều liên kết cùng một lúc, với điều kiện người dùng dán các liên kết này vào một danh sách trong một hộp thoại nhất định của chương trình. Hoặc bạn có thể chọn tải về một video trong một phiên làm việc.


Đồng thời, Media Free Youtube to Mp3 Converter cũng giúp người dùng tối ưu hóa thao tác nhờ công cụ phát hiện clipboard tự động, giúp bạn dán liên kết vào hộp thoại tải về mà không cần tốn nhiều công sức.


Không những thế, phần mềm này còn cung cấp một biện pháp thêm tệp dễ dàng hơn bằng cách sử dụng tab Search. Người dùng chỉ cần nhập từ khóa vào trong ô này và chọn video theo đúng yêu cầu trong các kết quả trả về. Video này sẽ được tự động thêm vào danh sách tải về.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem trước video trước khi tải về nhờ công cụ nhúng video tích hợp trong Media Free Youtube to Mp3 Converter với các tính năng cơ bản như chạy video, tắt và xem toàn màn hình.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số tính năng cao cấp của chương trình trong tab Settings như điều chỉnh chất lượng file audio, số quá trình tải về trong mỗi phiên làm việc cũng như có thể chỉnh sửa tag của nội dung đã chuyển đổi.


Với tất cả tính năng trên, Media Free Youtube to Mp3 Converter là một giải pháp phần mềm đa chức năng cho phép bạn hỗ trợ hai tính năng trong một: tải video và chuyển đổi video sang tệp MP3.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn