Lavasoft Personal Firewall | Phần mềm


Giới thiệu


Lavasoft Personal Firewall là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một chế độ bảo vệ máy tính mạnh mẽ để chống lại mọi hành vi truy cập trái phép. Bên cạnh đó, nó cũng kiểm soát lưu lượng truy cập cả bên trong và ngoài nhằm bảo vệ PC vượt trội.


Lavasoft Personal Firewall


Sửa chữa registry của bạn


Registry Tuner sẽ quét 16 khu vực trong Windows Regisgtry mà có vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. Sau đó, nó sẽ xác định lỗi và sửa chữa chúng giúp bạn.


Tinh chỉnh máy tính


Dọn dẹp, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, tốc độ khởi động nhanh, thời gian phản hồi và thời gian tải được cải thiện.


Giao diện dễ sử dụng


Phần mềm này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện toàn bộ quá trình quét và khắc phục vấn đề nhanh chóng. Đồng thời, cung cấp một giao diện trực quan và giải thích cụ thể về các lỗi được tìm thấy.


Quét ổ đĩa và loại bỏ tập tin không cần thiết


An toàn dọn dẹp các tập tin lỗi thời và rác khỏi máy tính mà có thể làm chậm tốc độ của nó. Nhờ đó, giải phóng rất nhiều không gian giá trị cho ổ cứng.


Quá trình tối ưu hóa an toàn


Khôi phục máy tính trở về trạng thái hoạt động ban đầu và ngăn chặn mọi thay đổi không mong muốn đối với registry. Bên cạnh đó, nó còn trang bị cho người dùng khả năng phục hồi các thiết lập registry trước đó rất thuận tiện.


Tăng tốc độ khởi động cho Windows


Tăng tốc độ khởi động Windows bằng cách tự động di chuyển tất cả tập tin khởi động gần nhau.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn