Intel WiDi Remote | Phần mềm


Giới thiệu


Intel WiDi Remote là một chương trình được phát triển bởi hãng Intel với mục đích cho phép người dùng truyền nội dung từ máy tính và chiếu trên màn hình TV mà không cần bất kỳ dây cable nào.


WiDi là cụm từ viết tắt cho Wireless Display, nghĩa là màn hình kết nối không dây. Intel WiDi Remote cho phép người dùng chiếu nội dung trên màn hình máy tính lên TV với độ phân giải 1080p và audio đầu ra chất lượng 5.1.


Intel WiDi Remote


Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xem phim chất lượng cao, xem ảnh, xem video ca nhạc trên màn hình TV rộng mà không cần nối dây cable.


Không chỉ thế, với Intel WiDi Remote, bạn còn có thể trình chiếu bài thuyết trình trên màn hình TV trên lớp học. Nếu bạn là một giáo viên thì phần mềm này rất hữu ích khi giảng dạy trên lớp học mà không cần kết nối dây với máy chiếu một cách phức tạp.


Quá trình thiết lập toàn bộ hệ thống khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần phải làm là kết nối bộ adapter yêu cầu với TV của mình, chạy gói cài đặt Intel WiDi Remote và thực hiện quá trình cài đặt chỉ trong một lần cho tất cả lần sau đó. Vì thế, mỗi lần bạn muốn chiếu nội dung trên TV, bạn chỉ cần nhấn nút WiDi trên laptop và chương trình sẽ tự động tạo kết nối.


Intel WiDi Remote


Trong trường hợp người dùng có thể kết nối với nhiều màn hình tương thích, ứng dụng này sẽ cho phép chọn một màn hình muốn sử dụng.


Đối với những người thường xuyên kết nối TV với máy tính để xem bóng đá, xem phim, xem show diễn trực tiếp, thì Intel WiDi Remote chính là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho thiết bị cable nối phức tạp. Bạn không cần phải thiết lập dây nối mỗi lần muốn xem TV nữa.



  • Màn hình hiển thị HD tương thích (màn hình TV và màn hình laptop).

  • Kết nối HDMI hoặc RCA (A/V).

  • Bộ xử lý: Intel Core thế hệ hai.

  • Máy tính có kích hoạt Intel Wireless Display.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn