iFunBox | Phần mềm


Giới thiệu


iFunBox là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn quản lý tập tin và cài đặt ứng dụng trên iPhone, iPad hoặc iPod touch. Điều duy nhất bạn cần làm là kết nối thiết bị iOS của mình với máy tính và khởi chạy chương trình này.


Với iFunBox, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tập tin giữa iPhone, iPod và máy tính, tận dụng không gian lưu trữ của thiết bị và sử dụng nó như ổ USB di động cũng như tạo bản sao lưu cho tất cả tập tin âm thanh hay video của bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn chuyển đổi và upload bất cứ hình ảnh nào lên iPhone làm hình nền.


iFunBox


Cài đặt hàng loạt ứng dụng cùng lúc chỉ với một cú click


Nhanh chóng tìm kiếm và cài đặt hàng loạt ứng dụng yêu thích của bạn vào thiết bị di động chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, nó không yêu cầu bạn phải tiến hành đồng bộ. Hãy tìm kiếm những ứng dụng mới nhất và game miễn phí được ưu thích hiện nay với iFunBox 2014.


Tự động tải ứng dụng khi nó giảm giá


iFunBox sẽ giám sát mọi ứng dụng đắt tiền mà bạn mong chờ từ lâu và tải nó ngay khi nó được cung cấp miễn phí. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn. Từ bây giờ, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nhận ứng dụng giảm giá lần nữa với “Grab it when free”.


Quản lý ứng dụng dễ dàng


Kết nối thiết bị của mình và cập nhật tất cả ứng dụng của bạn sang phiên bản mới nhất chỉ với một cú nhấp chuột. Nhấn biểu tượng ứng dụng để quản lý tập tin trong sandbox hoặc gỡ bỏ/cài đặt lại ứng dụng.


Quản lý dữ liệu trên iDevice


Với iFunBox Classic được tích hợp, bạn vẫn có thể quản lý tập tin trên iDevice rất dễ dàng. Bạn được phép nhập và xuất bài hát, video, hình ảnh và nhạc chuông với hộp công cụ iFunBox.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn