Helium Audio Joiner | Phần mềm


Giới thiệu


Helium Audio Joiner là một phần mềm trực quan cho phép bạn nhập một số tệp audio vào một file duy nhất. Chương trình nối file này có các công cụ thân thiện với người dùng và một giao diện hiện đại.


Cửa sổ chính của chương trình được sắp xếp phù hợp và cho phép người dùng thêm file audio bằng cách tạo đường dẫn đến vị trí của tệp hoặc đơn giản hơn, kéo thả file đó vào giao diện chính.


Helium Audio Joiner hỗ trợ các định dạng audio phổ biến bao gồm MP3, MP2, OGG, WMA, FLAC, AAC, M4A, M4B, MP4, MPC, Ogg Vorbis, WaveWAVPack.


Helium Audio Joiner


Danh sách tệp tin sẽ hiển thị thông tin chi tiết của mỗi bản nhạc bao gồm: đường dẫn đầy đủ đến vị trí của tệp, nghệ sĩ thể hiện, tiêu đề track, album, độ dài, bit rate, kích thước, định dạng, thể loại và năm phát hành. Bên cạnh việc nhập tệp, Helium Audio Joiner còn cho phép chỉnh sửa thông tin tag (có thể để chữ in hoa hoặc không).


Phần mềm này hỗ trợ tệp đầu ra thuộc nhiều định dạng. Đồng thời, bạn có thể cấu hình thiết lập encoder liên quan đến bit rate, tần suất, kênh,...


Thêm vào đó, người dùng có thể tạo ra một tệp CUE để theo dõi tất cả tệp đã được nối, hoặc thực hiện một phép phân tích để xác nhận dữ liệu đã được thống nhất làm một, xem thông tin properties của tệp (xem cả hình ảnh đi cùng nếu có), chèn các khoảng trống giữa các bài hát, kích hoạt cảnh báo khi nhập tệp lossless và lossy cũng như thay đổi đường dẫn tạm thời mặc định.


Helium Audio Joiner hoạt động khá ổn định với thời gian tương tác nhanh, đồng thời sử dụng một lượng thích hợp tài nguyên trên CPU và RAM. Công cụ này không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của máy tính.


Helium Audio Joiner hỗ trợ các ngôn ngữ người dùng sau đây: Anh, Đức, Tây Ban Nha, Séc, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Hungary và Nhật Bản.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn