GiliSoft Full Disk Encryption | Phần mềm


Giới thiệu


GiliSoft Full Disk Encryption là một ứng dụng hữu ích được thiết kế để cho phép người dùng mã hóa tất cả phân vùng trong ổ cứng, bao gồm cả phân vùng hệ thống. Thông qua việc cài đặt mật khẩu để bảo vệ ổ đĩa, ứng dụng này sẽ vô hiệu hóa bất kỳ hoạt động ghi/đọc dữ liệu trái phép nào trên ổ cứng hoặc PC, hạn chế truy cập và khởi chạy một số tập tin hoặc ổ đĩa cụ thể. Nó cung cấp chế độ bảo mật tự động cho tất cả thông tin trên ổ cứng.


Lưu ý rằng: GiliSoft Full Disk Encryption không hỗ trợ bảng phân vùng GPT. Do đó, để giữ bảng phân vùng MBR, vui lòng vô hiệu hóa bios UEFI hoặc Memory Fast Boot trước khi cài đặt hệ điều hành Windows 8.


GiliSoft Full Disk Encryption


Chế độ mã hóa ổ đĩa mạnh mẽ


Phần mềm này sẽ tự động mã hóa tất cả thông tin được lưu trên ổ cứng, bao gồm: dữ liệu người dùng, hệ điều hành, tập tin tạm và tập tin bị xóa nhằm bảo vệ dữ liệu ở mức tối đa.


Xác thực thông tin trước khi khởi động


Để đảm bảo rằng chỉ người dùng được ủy quyền mới được phép truy cập vào thiết bị đầu cuối. Tất cả thông tin hợp lệ phải được cung cấp trước khi hệ điều hành khởi động.


Hỗ trợ chế độ mã hóa USB


Chức năng chính của GiliSoft Full Disk Encryption đó là mã hóa ổ cứng và bộ nhớ flash. Quá trình xác thực trước khi boot và mã hóa toàn bộ ổ cứng bao gồm cả tập tin hệ thông sẽ cung cấp ưu thế cho phần mềm này so với các sản phẩm cùng loại.


Giao diện thân thiện người dùng


Ứng dụng này sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng và không đòi hỏi phải chú ý liên tục. Bên cạnh , người dùng cũng không cần thêm kỹ năng nào để sử dụng phần mềm này. GiliSoft Full Disk Encryption có thể đảm bảo cho máy tính của bạn được an toàn, riêng tư và bảo vệ dữ liệu chống lại mọi hành vi truy cập không mong muốn.


Bảo mật dữ liệu


FDE là tính năng phần cứng được tích hợp trong ổ đĩa để bảo vệ dữ liệu được lưu trữ trong đó. Bên trong ổ đĩa là hệ thống máy tính hoàn chỉnh, bao gồm một CPU được sử dụng để mã hóa và giải mã dữ liệu. Bởi vì FDE sử dụng CPU của riêng nó, người dùng sẽ không gặp phải các vấn đề liên quan đến hiệu suất. Ngoài ra, FDE không phụ đề vào hệ điều hành, do đó người dùng không cần bật tính năng mã hóa và không thể tắt nó. FDE luôn mã hóa và nhờ đó dữ liệu luôn được bảo vệ.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn